Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Mô tả công việc
• Xây dựng kế hoạch Marketing & Sự kiện theo tháng, quý và năm bao gồm: Kế hoạch tổ chức các sự kiện của Công ty, kế hoạch về sản phẩm dịch vụ, định hướng kênh phân phối và truyền thông cho các sản phẩm của Công ty.
• Xây dựng thương hiệu của Công ty để triển khai các hoạt động marketing.
• Tổ chức sản xuất các clip, video giới thiệu về Công ty về chiến dịch quảng cáo sản phẩm mới,….
• Tham mưu cho BLĐ về chiến lược, chính sách phát triển sản phẩm, dịch vụ và các chương trình gắn kết nội bộ.
• Thu thập thông tin và đo lường sự hiểu biết của đội ngũ Kinh doanh, bán hàng đối với sản phẩm, dịch vụ của Công ty cũng như sự hài lòng, phản ứng về các chính sách bán sản phẩm, dịch vụ.
• Phối hợp xây dựng, quản lý, phát triển các công cụ truyền thông như website, landing page cho Công ty.
• Lập đề xuất kế hoạch, tổ chức thực hiện và giám sát hiệu quả các chương trình quảng cáo trên truyền hình, báo in, báo điện tử và marketing kĩ thuật số (digital marketing)
• Tổ chức thực hiện và sản xuất các loại ấn phẩm, quà tặng theo chương trình marketing
• Tìm kiếm, lựa chọn nhà cung ứng dịch vụ đảm bảo đáp ứng yêu cầu theo quy định của Công ty.
• Liên hệ với các đối tác, cơ quan chức năng và phối hợp với các phòng ban chuyên môn để thực hiện công việc chuyên môn và công việc được giao.
• Các yêu cầu công việc khác của BGĐ.
II. Quyền lợi:
1. Lương, Thưởng, đảm bảo an sinh (BHXH, BHYT)
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Chế độ thưởng và chính sách theo quy định
- Lương tháng thứ 13, review lương 1 lần/năm
- Nhận đầy đủ các quyền lợi theo luật Lao động , luật BHXH Việt Nam quy định
2. Môi trường làm việc :
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, phát huy tối đa năng lực của bản thân, anh chị em đồng nghiệp thân thiện.
- Du lịch.
- Khám sức khỏe, sinh nhật, hiếu hỷ, lễ tết
3. Cơ hội phát triển bản thân :
- Được đào tạo chuyên môn nghề nghiệp và kỹ năng sống khác.
- Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên
- Đề bạt thăng chức, tăng lương, hợp tác phát triển kinh doanh khi đủ điều kiện.
Yêu Cầu Công Việc
• Dược sĩ Đại học, Bác sĩ,...
• Giao tiếp tiếng Anh tốt
• Khả năng quản lý linh hoạt nhằm phát triển đội ngũ, tạo động lực để các thành viên đạt được các mục tiêu đề ra.
• Kĩ năng phân tích, tổ chức tốt
• Khả năng lãnh đạo và khả năng truyền đạt các ý tưởng mới
• Kinh nghiệm về marketing và có hiểu biết về định vị sản phẩm
• Kinh nghiệm trong việc marketing kĩ thuật số và tổ chức sự kiện là một lợi thế
• Có thể làm việc với cường độ cao để hoàn thành công việc theo yêu cầu
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)