Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Marketing cho ngắn hạn, trung hạn và dài hạn, dựa trên định hướng từ Giám đốc.
- Lập ngân sách Marketing theo từng tháng, quý, năm dựa trên mục tiêu kinh doanh của công ty, trình Giám đốc phê duyệt và đảm bảo triển khai trong phạm vi được giao.
- Tư vấn các hoạt động Marketing cho Giám đốc.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu thông tin về đối thủ cạnh tranh.
- Đề xuất, theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến lược Marketing; điều chỉnh kế hoạch để phù hợp với ngân sách và định hướng kinh doanh của công ty cũng như các đối tác bên ngoài.
- Quản lý và thực hiện các chiến dịch Marketing phục vụ cho hoạt động kinh doanh của công ty.
- Giám sát và đánh giá các hoạt động Marketing, có thể tự thực hiện hoặc thuê ngoài.
- Phối hợp chặt chẽ với phòng Kinh doanh để triển khai các hoạt động Marketing hàng tháng/quý nhằm đạt mục tiêu doanh số.
- Theo dõi, đánh giá và lập báo cáo về các hoạt động Marketing.
- Trực tiếp tham các chiến dịch marketing
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo từ Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng, chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin, Quản trị Kinh doanh...
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong vị trí tương tự.
- Có laptop cá nhân để làm việc
- Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch tốt, khả năng quản lý thời gian và công việc hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp và thuyết trình tốt.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ hỗ trợ liên quan.
- Sáng tạo, tư duy nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương:12-18 triệu, thưởng theo hiệu suất
- Lương thưởng vào các dịp lễ tết.
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Du lịch và team building hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, với lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6 (8:00 - 17:00, nghỉ trưa 1 giờ), Thứ 7 (8:00 – 12:00).
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)