Mô tả công việc
Tiếp nhận, sàng lọc danh sách khách hàng tiềm năng từ chiến dịch Marketing.
Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường để mở rộng tệp khách hàng.
Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để cải tiến sản phẩm, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
Báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả kinh doanh.
Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
Giới thiệu công ty, sản phẩm bao bì hoặc các sản phẩm liên quan (nguyên vật liệu, phụ gia ngành bao bì, ...) đến các khách hàng tiềm năng.
Yêu cầu công việc
Khả năng làm việc độc lập, chủ động và sáng tạo trong công việc.
Có khả năng sử dụng các công cụ hỗ trợ kinh doanh và marketing online.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kinh nghiệm ít nhất 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh (ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sản xuất bao bì PP dệt và phụ gia bao bì).
Tinh thần trách nhiệm, tận tâm và cam kết cao với công việc.
Tốt nghiệp đại học các ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Quyền lợi
Thưởng thành tích, thưởng lễ tết, lương tháng 13, thưởng thâm niên.
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định pháp luật, tham gia đầy đủ các chế độ BHXH,BHTN,...
Lương thỏa thuận theo năng lực, thưởng KPI và thưởng hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:40:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)