Mô tả công việc
- Quản lý trang shopee thị trường Đài Loan
- Sản phẩm : dầu gội , mỹ phẩm , thực phẩm chức năng .
- Tìm hiểu, phân tích insights khách hàng, thị trường, sản phẩm, nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trên các nền tảng quảng cáo
- Lên kế hoạch, chạy quảng cáo và tối ưu trực tiếp chuyển đổi trên các nền tảng cáo quảng cáo
- Phối hợp với các team khác như Content, Sale...để nghiên cứu, xây dựng và phát triển các nội dung, thông điệp hướng đến khách hàng.
- Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ, thủ thuật, nền tảng quảng cáo mới để tối ưu hiệu suất, mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Đảm bảo tiến độ KPI và báo cáo kết quả chiến dịch theo ngày/ tuần/ tháng/năm.
- Và thực hiện các công việc chung của Phòng Marketing & và các công việc khác do công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
- Nam, nữ tuổi <28.< />trong>
- Có kinh nghiệm chạy quảng cáo chuyển đổi trên các nền tảng Google; Facebook; Shopee và kênh sàn giao dịch khác .
- Am hiểu về Digital Marketing, thường xuyên cập nhật thông tin tin về các các kênh digital.
- Kỹ năng tìm hiểu, phân tích khách hàng mục tiêu, đối thủ cạnh tranh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm, công cụ phục vụ cho Digital Marketing, đo lường hiệu suất.
Quyền lợi được hưởng
-Lương cơ bản 8 -15 triệu, Thu nhập từ 10tr - 50tr++(thỏa thuận theo năng lực, gồm Lương cơ bản + thưởng % doanh thu)
- Cơ hội thăng tiến , tự do phát huy năng lực và ý tưởng .
- Thời gian làm việc: 09h00 - 18h từ thứ 2 đến thứ 6. Thứ 7 làm buổi sáng.
- Tham gia đóng BHXH, thưởng sinh nhật, du lịch, thăm hỏi, 12 ngày phép...
- Thưởng cuối năm hấp dẫn bao gồm lương tháng 13 và thưởng theo Doanh thu của công ty
- Cơ hội làm việc , giao lưu với công ty tổng Đài Loan và học hỏi mảng khác của công ty .
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, đội ngũ đồng nghiệp đầy nhiệt huyết, đầy đủ trang thiết bị.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)