Báo Hà Nội mới có nhu cầu tuyển 1 nhân sự cho vị trí việc làm Nhân viên lễ tân với các tiêu chuẩn, nhiệm vụ như sau:
1. Mô tả công việc
– Trực lễ tân, đón tiếp khách đến làm việc tại cơ quan.
– Nhận, trả lời và chuyển tiếp các cuộc điện thoại đến và đi của cơ quan.
– Hỗ trợ công tác phục vụ hậu cần sự kiện, khánh tiết.
– Quản lý thư đến/đi, chuyển tiếp công văn, tài liệu.
– Thực hiện các công việc chung khác của cơ quan theo sự chỉ đạo của cấp trên.
2. Yêu cầu ứng viên
– Nữ, tốt nghiệp Đại học trở lên.
– Có khả năng bao quát, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả. Nhanh nhẹn, tư duy tốt, ham học hỏi, cầu tiến.
– Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chịu áp lực công việc tốt.
– Thành thạo tin học văn phòng.
– Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên có khả năng giao tiếp tốt tiếng Anh.
– Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, không nói ngọng
3. Quyền lợi
– Lương và các khoản thu nhập theo quy định của cơ quan.
– Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định Nhà Nước.
– Hưởng các chế độ phúc lợi khác: Khám sức khỏe, nghỉ mát theo quy định của cơ quan.
4. Địa điểm làm việc
Địa điểm làm việc cụ thể theo sự sắp xếp của cơ quan:
– Số 44 Lê Thái Tổ, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.
– Số 178 Quang Trung, phường Quang Trung, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội.
5. Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 hằng tuần (từ 08:00 đến 17:00).
6. Hồ sơ xin việc gồm
– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của xã, phường nơi cư trú hoặc cơ quan, công ty nơi công tác.
– Giấy khám sức khỏe (có thời hạn trong 6 tháng gần đây)
– Bằng cấp, chứng chỉ có liên quan đến công việc.
* Ghi chú: Sau khi được tiếp nhận, ứng viên phải bổ sung lý lịch tư pháp (mẫu số 2) vào hồ sơ.
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày 26/9/2024 đến hết ngày 3/10/2024.
Hồ sơ xin gửi về ông Nguyễn Phương Nam, chuyên viên Văn phòng Báo Hà nội mới.
Thời gian nhận hồ sơ: Trong giờ hành chính, từ thứ 2 tới thứ 6 hằng tuần
Nguồn tin: hanoimoi.vn
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)