Mô tả công việc
- Làm việc với các bộ phận nội bộ hoặc các đối tác để thu thập, thảo luận, phân tích tính khả thi các yêu cầu nghiệp vụ.
- Khảo sát, thu thập yêu cầu, nghiên cứu và đề xuất những giải pháp phù hợp liên quan đến hệ thống B2B trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Brandname, SMS-OTT.
- Phân tích yêu cầu và mô hình hóa, tài liệu hoá yêu cầu dưới dạng các tài liệu mô tả nghiệp vụ, đặc tả chức năng, ...
- Trình bày, thuyết trình giải pháp với các bên liên quan.
- Rà soát và đánh giá sản phẩm trước khi giao hàng cho Khách hàng.
- Đầu mối hỗ trợ nghiệp vụ với các bộ phận hoặc đối tác trong dự án được giao.
- Nghiên cứu thị trường và cập nhật các công nghệ áp dụng trong công việc phân tích nghiệp vụ và kiến thức mới hỗ trợ cho công việc.
- Tham gia các công việc khác trong phạm vi yêu cầu công việc được giao.
Yêu cầu công việc
- Chuyên môn:
- Thành thạo sử dụng các công cụ để xây dựng workflow, wireframe và tài liệu hóa các nghiệp vụ.
-
Có khả năng nghiên cứu sản phẩm, tìm hiểu công nghệ và đọc tài liệu bằng tiếng Anh.
-
Có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thuyết trình và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Hệ thống thông tin, Toán tin , ...hoặc các ngành tương đương.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí IT BA. Ưu tiên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thanh toán điện tử, Quản lý brandname.
- Có kỹ năng và kinh nghiệm về quy trình phần mềm, kiểm thử, phân tích dữ liệu là một lợi thế.
- Yêu cầu khác:
-
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
-
Tích cực, chủ động trong công việc, chịu được môi trường áp lực cao, có khả năng điều phối và kiểm soát công việc theo nhóm.
-
Quyền lợi được hưởng
-
Mức lương cứng 15 - 25triệutùy thuộc vào khả năng và kinh nghiệm của ứng viên.
-
Làm việc 05 ngày/tuần(từ thứ 2 đến thứ 6).
- Chế độphụ cấp:
- Phụ cấp: ăn trưa, đồng phục, cafe, gửi xe, công tác, điện thoại.
- Phụ cấpthưởngsinh nhật, cưới hỏi, sinh con,...hoạt động thăm hỏi và giúp đỡ việc hiếu, ốm đau.
- Phúc lợi:
- Được cung cấp các trang thiết bị, văn phòng phẩm hỗ trợ trong quá trình làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm vàcơ hội thăng tiến mở rộng ở tất cả các vị trí.
- Tham gia các hoạt động chung: liên hoan các dịp lễ tết, sự kiện tháng,câu lạc bộ văn - thể - mỹ, teambuilding, year end party,du lịch nghỉ mát hàng năm,...
- Thưởng các dịp lễ tết, thưởng nhân sự xuất sắc quý và năm, thưởng dự án, thưởng lương tháng thứ 13 ++.
- Chế độ bảo BHXH, BHYT, BHTN theoquy định của công ty và pháp luật.
- Cam kết phát triển năng lực CBNV qua các chương trình đào tạo về chuyên môn nghiệp vụ.
- Ngày nghỉ:Nghỉ các dịp lễ tết, nghỉ phép năm, ốm đau, hiếu hỷ,...theo quy định của công ty và luật lao động.
- Đặc biệt: Nhân viên thâm niên từ 01 năm trở lên sẽ được tham gia bảo hiểm sức khỏe PTI lên đến 100 triệu.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)