Mô tả công việc
- Xây dựng tài liệu phục vụ dự án theo quy trình chuẩn (BRD, FSD, User manual ...)
- Mô hình hóa yêu cầu bằng các sơ đồ luồng nghiệp vụ, xây dựng mockup và prototype phục vụ dự án.
- Nghiên cứu, đề xuất các tính năng mới cho sản phẩm dựa trên nhu cầu khách hàng, thị trường.
- Làm việc với các stake holders để tìm hiểu yêu cầu nghiệp vụ.
- Phân tích nghiệp vụ, làm rõ yêu cầu, thống nhất phạm vi triển khai.
- Tham gia vào các dự án với các domain khác nhau như: quản lý nhân sự, quản lý chuỗi cung ứng, đặc biệt là domain liên quan tới hàng không.
- Báo cáo tiến độ công việc cho cấp Quản lý dự án, Ban lãnh đạo công ty.
- Kiểm soát các thay đổi về nghiệp vụ trong quá trình triển khai dự án.
- Phối hợp với team lập trình, kiểm thử trong quá trình triển khai dự án, đảm bảo các tính năng và nghiệp vụ đáp ứng được bài toán của người dùng.
- Nghiên cứu các sản phẩm đối thủ và xu hướng thị trường để đưa ra những ý tưởng cải tiến.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên các chuyên ngành về CNTT, Khoa học máy tính, Điện tử viễn thông, Hệ thống thông tin.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh, có chứng chỉ TOEIC từ 500 trở lên hoặc tương đương
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí BA hoặc tương đương, tư duy hướng người dùng, hướng nghiệp vụ.
- Có các Chứng chỉ/Chứng nhận sau (nếu chưa có thể xem xét cam kết):
+ Phân tích nghiệp vụ cơ bản (BA)
+ Lập dự toán chi phí đầu tư ứng dụng công nghệ thông tin
- Nắm rõ các công việc chi tiết của BA, các kỹ năng BA tốt (khơi gợi vấn đề, thu thập thông tin, phân tích yêu cầu, mô hình hóa nghiệp vụ, ...)
- Thành thạo phần mềm tin học văn phòng và các công cụ chuyên môn phục vụ cho công việc (Visio, Draw)
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, tư duy logic, tư duy phản biện và lập kế hoạch tốt. Có khả năng quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt.
- Hiểu rõ quy trình phát triển phần mềm
- Có kinh nghiệm liên quan tới ERP, HRM là một lợi thế.
- Sử dụng tốt một trong các công cụ Figma, Axure RP, Draw, Balsamiq...
- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ phân tích nghiệp vụ (ECBA,CCBA...).
Quyền lợi
Khi gia nhập AITS, ngoài việc được thỏa sức thể hiện năng lực của bản thân, các bạn sẽ có cơ hội trở thành “người Hàng không” và nhận được những chế độ đãi ngộ cực kỳ hấp dẫn:
- Đầy đủ các chế độ theo luật lao động hiện hành.
- Thu nhập thỏa thuận theo năng lực, cơ hội đào tạo nâng cao nghiệp vụ từ Ban Điều hành Công ty.
- Tham dự các hoạt động văn hóa đoàn thể quy mô lớn của Công ty và Tổng Công ty: VNA Spirit, Tự hào VNAers, ...
- Chế độ tham quan, nghỉ mát.
- Giảm giá vé máy bay cho bản thân và gia đình – Ưu đãi độc quyền trong ngành hàng không
- Chính sách phúc lợi đa dạng: Chăm sóc sức khỏe định kì hàng năm; Bảo hiểm sức khỏe; Các hoạt động tri ân, chăm lo đời sống tinh thần CBNV...
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ từ các môi trường đào tạo chuyên nghiệp, đúng chuyên ngành tại các tổ chức danh tiếng trong nước; và từ các thành viên Ban Điều hành, Ban Lãnh đạo nhiều kinh nghiệm trong Công ty;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-16 23:20:03
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)