Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý, điều phối và giám sát công tác cải tạo sửa chữa / mở mới / xây mới/ di dời các Chi nhánh/ATM/ các công trình biệt thự cao cấp với tiêu chuẩn từ 5* trở lên.
- Hoàn thiện hồ sơ Nghiệm thu quyết toán.
- Hỗ trợ, phối hợp với bộ phận các vấn đề chuyên môn.
- Cập nhật các văn bản, hồ sơ pháp lý, tiêu chuẩn XD theo yêu cầu chuyên môn.
- Lập báo cáo kiểm tra thi công công trình theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng Phòng Nghiệm thu giám sát và BLĐ Công Ty;
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học Kiến trúc, xây dựng, hoặc các trường ĐH kỹ thuật liên quan.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm trong công việc quản lý thi công và giám sát. Tham gia các công việc nghiệm thu và thanh quyết toán.
- Ưu tiên điểm cộng Tiếng Anh : tối thiểu Toeic 450
- Kỹ năng sử dụng phần mềm chuyên môn thành thạo: Auto Cad, các phần mềm office khác
- Chú trọng chi tiết
- Kỹ năng phân tích định lượng
- Tính chủ động
- Trung thực, nhiệt tình, tự tin, tuân thủ
- Tạo lập, triển khai mối quan hệ làm việc theo hình thức “team work”
- Tinh thần làm việc với trách nhiệm cao
- Độ tuổi: 25 - 40
Mức lương, PHÚC LỢI & ĐÃI NGỘ
- Mức lương: 18 – 22 triệu/tháng
- Chế độ bảo hiểm/ Aon
- Du lịch
- Chế độ thưởng T13/KPI hàng năm/Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, năng động và chuyên nghiệp;
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)