Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý khách hàng: Nhập liệu đầy đủ thông tin khách hàng trên FRM và quản lý thông tin khách hàng;
- Hợp đồng đầu tư: Thiết lập và hoàn chỉnh hồ sơ hợp đồng đầu tư trồng và chăm sóc mía; đầu tư MMTB giữa nông dân và Công ty trong một phạm vi quy định;
- Thực hiện nghiệm thu đầu tư và thực hiện hồ sơ giải ngân theo đúng tiến độ đầu tư;
- Phát hiện diện tích tiềm năng trong địa bàn. Tìm kiếm, lựa chọn khách hàng mới;
- Phổ biến chính sách và chế độ của công ty dành cho nông dân đến khách hàng;
- Lập kế hoạch đốn chặt mía theo quota được phân bổ cho từng hộ nông dân;
- Có quyết định kịp thời để giải quyết những vấn đề phát sinh thuộc phạm vi cho phép đúng theo chính sách và quy định chung của công ty;
- Theo dõi tình hình trả nợ vốn đầu tư của nông dân;
- Chịu trách nhiệm trong việc đôn đốc nhắc nhở các khoản nợ đầu tư đến hạn đối với từng nông dân trong toàn địa bàn được phân công quản lý;
- Thực hiện một số công việc khác do cấp trên phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam, trình độ trung cấp trở lên các ngành Nông nghiệp, kinh tế, kế toán, QTKD, …;
- Hiểu biết tổng quan về ngành mía đường, công tác liên quan;
- Làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao;
- Tiếp cận công việc nhanh, xử lý thông tin tốt, nắm bắt thông tin chính xác;
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); Internet.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)