Mô tả công việc
- Khơi gợi, thu thập & phân tích yêu cầu của khách hàng về sản phẩm. Tư vấn, trao đổi với khách hàng để tối ưu hóa yêu cầu.
- Xây dựng concept sản phẩm, phối hợp với đội ngũ kỹ thuật và thiết kế để đảm bảo yêu cầu có tính khả thi khi triển khai cũng như có tính thẩm mỹ cao, đáp ứng yêu cầu trải nghiệm cho người dùng.
- Xây dựng và quản lý tài liệu yêu cầu các mức BRD, URD, PRD, SRS – cung cấp hệ thống tài liệu mô tả về quy trình nghiệp vụ, đặc tả yêu cầu xử lý nghiệp vụ, yêu cầu hệ thống (chức năng & phi chức năng).
- Quy hoạch, định hướng tính năng cho sản phẩm. Hỗ trợ PO & PM đánh giá mức độ ưu tiên giữa các tính năng, trên cơ sở đó lên kế hoạch phát triển các tính năng ở mỗi phiên bản.
- Phối hợp với nhóm phát triển kỹ thuật và kiểm thử trong quá trình phát triển sản phẩm, hỗ trợ thông tin, giái đáp vướng mắc liên quan đến yêu cầu xử lý của hệ thống khi có vấn đề phát sinh dẫn đến thay đổi trong yêu cầu.
- Tham gia rà soát tính năng trước khi triển khai chuyển đổi giữa các môi trường, đảm bảo sản phẩm được xây dựng đúng với định hướng đặt ra, đáp ứng đúng yêu cầu và giải quyết đúng vấn đề cho khách hàng.
Theo dõi thông tin tiến độ dự án để nắm bắt tình hình phát triển các tính năng phần mềm, xử lý các lỗi phần mềm, kiểm thử phần mềm – hỗ trợ trao đổi thông tin với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh
- Có khả năng đọc, viết
- Ưu tiên ứng viên nghe nói thành thạo
- Trình độ tin học:
- Sử dụng thành thạo công cụ tin học văn phòng.
- Kiến thức:
- Có khả năng sử dụng linh hoạt các kỹ thuật trong phân tích nghiệp vụ phần mềm như các kỹ thuật thu thập yêu cầu, phân rã chức năng, mô hình hóa, viết các loại yêu cầu BRD, URD, PRD, SRS…
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ xây dựng sơ đồ luồng, thiết kế wireframe/prototype.
- Có hiểu biết về các quy trình phát triển phần mềm Agile/Waterfall.
- Kỹ năng:
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao;
- Có kỹ năng thuyết trình.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc nhóm.
- Ưu tiên:
- Ứng viên sử dụng thành thạo tiếng Anh, từng làm việc với đối tác nước ngoài
Ứng viên có kinh nghiệm làm BA các dự án liên quan đến viễn thông
- Đại học các ngành CNTT/Viễn thông, Khoa học máy tính, Toán tin, Kinh tế, Ngân hàng và các ngành khác có liên quan.
- Có kinh nghiệm tham gia phát triển dự án phần mềm với vai trò BA 2-3 năm kinh nghiệm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực viễn thông hoặc đã tham gia các dự án hợp tác với nhà mạng
Quyền lợi được hưởng
-
Chế độ lương, thưởng hấp dẫn (15-17 tháng lương/năm).
- Review lương 2 lần/năm; đánh giá xét tăng lương, có năng lực sẽ được đánh giá ngay tại thời điểm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa.
- Bảo hiểm sức khỏe PVI cho CBNV.
- Cung cấp laptop để bạn thỏa sức sáng tạo ý tưởng.
- Được làm việc với các chuyên gia hàng đầu trong nước và nước ngoài sẽ giúp bạn tích lũy nâng cao kiến thức.
- Các chuyến đi công tác nước ngoài, được tài trợ các hoạt động cộng đồng trong team, được giao lưu nâng cao kiến thức lập trình và trải nghiệm thực tế.
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, gắn bó.
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ giúp bạn nâng cao kiến thức và phát triển năng lực bản thân. Cơ hội thăng tiến cao.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Văn phòng rộng rãi, thoáng mát, tiện nghi. Được mặc thoải mái những gì bạn thích đơn giản để bạn có thể thỏa sức sáng tạo.
- Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 đến thứ 6
Sáng: 8h đến 11h30 , Chiều: 13h30 đến 17h30
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Công ty bắt thu tiền theo kỳ làm event (RV)
Công ty chuẩn bị lay off không có dự án mới (RV)
Công ty chuẩn bị lay off siết luật (RV)