Mô tả công việc
- Lập kế hoạch Digital Marketing cho các sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phân tích thị trường,nghiên cứu insight khách hàng để đưa ra các giải pháp marketing phù hợp.
- Triển khai các chiến dịch Digital Marketing trên các kênh:Google Ads,Facebook Ads,SEO,email marketing, tiktok ads, youtube, marketing automation..
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả các chiến dịch Digital Marketing.
- Xây dựng và quản lý các kênh truyền thông xã hội (social media) của công ty.
- Tham gia đóng góp sản xuất nội dung và ấn phẩm truyền thông quảng cáo sáng tạo,thu hút.
- Báo cáo hiệu quả và phối hợp phòng kinh doanh để có đánh giá thực tế, tối ưu các chiến dịch phụ trách
- Quản lý công việc của team digital
- Tham gia tổ chức event nội bộ và đối ngoại của công ty, theo phân công của Trường phòng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing,Truyền thông,...hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Digital Marketing.
- Có kiến thức và kỹ năng chuyên môn về Digital Marketing,bao gồm:SEO,SEM,social media marketing,email marketing, tiktok ads, youtube, marketing automation..
- Có khả năng nghiên cứu thị trường,thấu hiểu insight khách hàng.
- Có khả năng lập kế hoạch và triển khai và báo cáo các chiến dịch marketing hiệu quả.
- Có khả năngtư duynội dung quảng cáo sáng tạo,thu hút.
- Có khả năng làm việc độc lập và teamwork tốt.
- Tích cực, trách nhiệm, có tinh thần máu chiến, trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương hấp dẫn,cạnh tranh: Thu nhập 10-15tr
- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo quy định của pháp luật.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp,năng động.
- Được tham gia các khóa đào tạo,nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Được tham gia các chương trình sự kiện hàng năm của Công ty.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)