Mô tả công việc
- Quản lý + Sáng tạo content dưới dạng article, print ads, video...
- Quản lý chiến dịch quảng cáo trên các kênh Digital đặc biệt là Facebook.
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi, chiến dịch quảng cáo hàng tháng, quý.
- Theo dõi, đo lường và báo cáo kết quả chiến dịch hàng ngày.
- Phối hợp với Sales để đảm bảo số lượng Khách hàng, Chi phí MKTing.
- Tham gia phát triển các dự án Digital mới trong công ty.
- Các công việc được cấp trên giao phó.
Yêu cầu công việc
- Trên 9 tháng kinh nghiệm về Facebook Ads đối với Executive.
- Có khả năng viết content và thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh cơ bản.
- Có kiến thức nền tảng về Marketing, truyền thông thương hiệu.
- Có tư duy Marketing và Sales tốt, khả năng học nhanh để đáp ứng yêu cầu công việc.
- Hoà đồng, tiếp thu ý kiến của đồng nghiệp và cấp trên.
- Yêu thích môi trường trẻ, chủ động trong công việc, chịu được sức ép cao.
-
THỜI GIAN LÀM VIỆC
-
Từ Thứ 2 – Thứ 7: 8h30 – 17h30
-
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trực tiếp với Founder & C-Level tại công ty.
- Môi trường cởi mở, nhiều cơ hội phát triển ở các vai trò lớn hơn.
- Định hướng phát triển trên các nền tảng TMDT - D2C thay vì các mô hình truyền thống.
- Tinh thần làm việc của START-UP : Change fast - Learn fast.
- Thay thế vai trò của CMO trong phần lớn thời gian làm việc.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động và thân thiện.
- Dễ dàng đề xuất thay đổi - áp dụng kiến thức mới vào doanh nghiệp - Sếp sẵn sàng thử sai.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp ở vai trò CMO - Shareholder nếu chứng minh được năng lực.
- Được hỗ trợ trực tiếp từ đội ngũ nền tảng FB, GG, Tiktok, Shopee...
- Quản lý ngân sách tối thiểu 50k $ / tháng.
- Lương thỏa thuận : 15-30 triệu gross + Thưởng.
- 14 ngày phép / năm + 2 ngày WFH / tháng.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)