Mô tả công việc
- Lập và triển khai chiến dịch marketing theo chiến lược đã đề ra.
- Tạo nội dung có giá trị và hấp dẫn cho website công ty.
- Điều phối, triển khai các chiến dịch marketing theo kế hoạch marketing hằng năm, từng giai đoạn.
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của công ty trên các kênh: Google, Facebook, Zalo, Tiktok.
- Phối hợp với Content Marketing để triển khai các kênh Marketing Online hiệu quả, tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
-Thực hiện quảng cáo sản phẩm/thương hiệu trên các nền tảng mạng xã hội
- Đo lường, báo cáo hiệu quả chiến dịch marketing, kênh phân phối, thu thập dữ liệu và đánh giá với mục tiêu đề ra.
Yêu cầu công việc
- Có đam mê về công nghệ kỹ thuật số, biết cách ứng dụng các công cụ online marketing.
- Kỹ năng phân tích tốt và biết cách lập kế hoạch, triển khai dự án
- Có kinh nghiệm về SEO / SEM, Google Analytics
- Có kinh nghiệm tổ chức các workshop (cả offline và online)
- Khả năng lãnh đạo và dẫn dắt nhóm tốt.
- Khả năng giao tiếp (viết, nói) lưu loát
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành TPBVSK, Mỹ phẩm, Thực phẩm bổ sung
- Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương.
Quyền lợi được hưởng
Hưởng mọi quyền lợi theo Luật Lao Động
Hàng năm được đi du lịch cùng công ty.
Làm việc trong môi trường sạch sẽ, trẻ, năng động và hiện đại.
Xét thưởng đối với cá nhân làm việc tốt
Nghỉ lễ, phép, thưởng lương tháng 13,...
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)