Mô tả công việc
+ Thực hiện các hoạt động Marketing: Workshop / Events / Promotions
+ Soạn thảo, chỉnh sửa thông tin và tài liệu Marketing
+ Tìm kiếm Thông tin và làm việc với Suppliers,… phục vụ cho các hoạt động Marketing
+ Quản lý, đăng bài trên Fanpages, Website…
+ Chuẩn bị, tạo Contents, Thiết kế hình ảnh, các Ấn phẩm cho Branding và Marketing
+ Dựng, chỉnh sửa, cắt ghép Videos cho các Chiến dịch
+ Sản xuất các Sản phẩm Digital và Non-digital
+ Theo dõi, cập nhật và báo cáo Tình hình của các hoạt động Marketing cho Leaders / Managers
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing
+ Có kinh nghiệm 01 năm trong Lĩnh vực Content Marketing
+ Đam mê, nhiệt tình, năng động, và ham học hỏi
+ Tinh thần trách nhiệm và chủ động trong Công việc
+ Tư duy sáng tạo và linh hoạt
+ No lies
+ Target-oriented
+ Kỷ luật
+ Adaptive
+ Có Laptop cá nhân.
+ Biết sử dụng các phần mềm Thiết kế (AI, Photoshop, Canva, Capcut…)
+ Sử dụng thành thạo Microsoft Office (Word, Excel…)
Quyền lợi được hưởng
+ Môi trường làm việc rèn luyện tính Chuyên nghiệp trong Công việc.
+ Nơi tạo Cơ hội cho Nhân viên phát triển Bản thân Giỏi hơn, Giàu hơn, Hạnh phúc hơn.
+ Văn phòng được trang bị đầy đủ Điều kiện làm việc.
+ Thời gian làm việc: từ 9:00 – 18:00 từ thứ Hai đến thứ Bảy.
+ Cơ hội Huấn luyện:
· Được Đào tạo nâng cao Chuyên môn.
· Được tham gia các lớp Huấn luyện về Kỹ năng hiện đại hàng tháng, hàng quý.
+ Phúc lợi:
· Được hưởng 01 ngày Phép vào tháng Sinh nhật.
· Trợ cấp Ăn trưa, trợ cấp chi phí 4G / 5G.
· Sinh Trắc học Vân tay (miễn phí 100% với nhân viên gắn bó > 01 năm).
· Các chế độ khác theo Quy định Công ty.
· Miễn phí tham gia các Khoá học Tiếng Anh và Phát triển Bản thân được Tổ chức tại Công ty, miễn phí tham gia các CLB.
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)