Mô tả công việc
• Viết các mẫu quảng cáo theo tiêu chuẩn RICO
• Tối ưu hóa tài khoản hàng ngày: Xử lý truy vấn tìm kiếm, kiểm tra chất lượng từ khóa, kiểm soát chất lượng mẫu quảng cáo,...
• Phối hợp đối tác để xây dựng website bán hàng cho công ty
• Đưa ra phương án và thực thi nhằm tối ưu tỉ lệ chuyển đổi.
• Thiết lập Landing Page theo thiết kế đã được duyệt khi cần
• Chạy chuyển đổi Google Ads để mang về lợi nhuận từ website
• Cài đặt các phần mềm bên thứ 3 hỗ trợ cho việc đo lường, tối ưu tài khoản quảng cáo ( Tag Manager, Crazy Eggs, GA…)
Yêu cầu công việc
Thái độ / Tính cách
• Chủ động và Cam kết: làm việc đúng thời hạn, tôn trọng deadline – chủ động đặt câu hỏi và tìm kiếm giải pháp công việc thay vì thụ động chờ người khác – chịu trách nhiệm với kết quả công việc do mình phụ trách.
• Thái độ hòa đồng. Phối hợp, hỗ trợ đồng đội.
Kỹ năng
• Có kinh nghiệm triển khai quảng cáo chuyển đổi cho Y tế/Dược/các sản phẩm sức khỏe là một lợi thế.
• Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm chạy quảng cáo CPA CPL CPS.
Kiến thức chuyên môn
• Biết cách tạo tệp đối tượng, cài đặt chuyển đổi Google Analytics
• Có kiến thức về Marketing căn bản, xây dựng hành trình khách hàng, Copywriting là 1 lợi thế
• Biết sử dụng Google Editor
• Nắm được toàn bộ kiến thức cơ bản đến nâng cao về Google Ads
• Biết thiết kế landing page ở mức cơ bản là lợi thế
• Hiểu bản chất về trình kích hoạt, thẻ trong Manager
Quyền lợi
Mức lương theo năng lực và có thưởng KPI theo tháng; xét tăng lương định kỳ 6 tháng đến 1 năm;
Được nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển
Thưởng kết quả làm việc, thưởng nóng, thưởng sáng tạo, thưởng Lễ- Tết ....
Được đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức
Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể phong phú, đa dạng như du lịch trong và ngoài nước, chế độ nuôi con nhỏ, hỗ trợ ăn trưa, nhà ở năm đầu ...
Được đào tạo kỹ năng cần thiết trong công việc với làm việc trong môi trường năng động;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 00:50:02
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)