Mô tả công việc
• Lập kế hoạch, phân công cho đội ngũ và chịu trách nhiệm chính cho các hoạt động chạy quảng cáo Facebook, Tiktok, Zalo...
• Đo lường & phân tích dữ liệu để tối ưu các kênh quảng cáo có liên quan như CPM, CPC, CPQL, CIR, CTR, CR, Revenue,...
• Phối hợp với các team trong phòng marketing và các phòng ban khác để đảm bảo đạt mục tiêu chung của công ty.
• Sử dụng tố các công cụ tracking, mapping dữ liệu như Gav dev, Chatbot, CRM,...
• Setup các chiến dịch quảng cáo Facebook, Tiktok,.. với ngân sách lớn.
• Đánh giá hiệu quả, năng lực của đội ngũ nhân sự trong nhóm, phát triển nhóm hướng tới mục tiêu chung của toàn công ty.
• Trực tiếp triển khai công tác lên và duyệt nội dung, cài đặt, quản trị, tối ưu hóa ngân sách truyền thông trên các kênh quản lý để tối ưu hóa hiệu suất quảng cáo
• Kiểm soát dòng tiền chạy quảng cáo cho từng chiến dịch.
• Định kỳ hàng tuần, hàng tháng, mỗi chiến dịch báo cáo kết quả của các hoạt động truyền thông trên kênh Facebook cho trưởng phòng Marketing.
• Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về MKT
• Kinh nghiệm: 2 – 5 năm;
• Có khả năng sáng tạo, tư duy tốt
• Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao
• Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
• Kỹ năng quản lý dự án và đội ngũ, khả năng giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc với team trẻ, năng động, nhiệt huyết và tận tâm hướng dẫn
- Được công ty hỗ trợ các khóa học, bồi dưỡng nâng cao trình độ để phát triển.
- Mức lương: 12 -19 triệu
- Đầy đủ các phúc lợi theo quy định nhà nước: nghỉ phép, chế độ BHXH
- Thưởng hằng Quý theo năng lực làm việc và lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Review lương định kỳ, có cơ hội phát triển sự nghiệp.
- Công ty cung cấp laptop và các thiết bị hỗ trợ công việc.
- Thời gian làm việc: 9h00-18h00 (T2-T6), T7 làm đến 16h00
Được thành lập từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN SMARTOSC là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất, từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI đến các dịch vụ quản trị khác. Trong năm vừa qua, SmartOSC đã đạt được cột mốc 1000 nhân sự. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện cho nhân viên phát triển toàn diện và thực hiện hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ. Công ty hiện đang sở hữu hơn 500 chuyên gia trong lĩnh vực IT, cùng 8 văn phòng đại diện tại 6 quốc gia: Mỹ, Úc, Singapore, Nhật Bản, Thái Lan và Việt Nam. Năng lực tư vấn chuyên sâu kết hợp với nỗ lực đổi mới công nghệ không ngừng chính là tiền đề vững chắc để SmartOSC đồng hành cùng hàng trăm doanh nghiệp trên thế giới trong suốt 15 năm qua.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2006, SmartOSC là một trong những công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương mại hiện tử hàng đầu khu vực. Chúng tôi cung cấp các giải pháp tối ưu từ tư vấn, phát triển web, thiết kế UX/UI cho đến các dịch vụ quản trị khác. Với tập khách hàng lớn tại khu vực Bắc Mỹ, châu Á, châu Âu, ANZ, SmartOSC tập trung phát triển với các platform, bao gồm nhưng không giới hạn: Adobe Commerce (Magento), Sitecore, BigCommerce, Shopify Plus, Kentico, Optimizely và Salesforce Commerce Cloud.
Mission
- Trong những năm vừa qua, SmartOSC đã vươn tới cột mốc 1000+ nhân sự tại hơn 9 Quốc gia trên toàn Thế giới. Với chiến lược “lấy con người làm trọng tâm”, chúng tôi luôn tạo điều kiện để nhân viên được phát triển toàn diện và hiện thực hóa ước mơ trên con đường sự nghiệp của họ.
Review SMARTOSC VIETNAM
Thời gian làm việc linh động. (RV)
Sếp tôi cũng khá tâm lý, những kỳ review đều lắng nghe trao đổi và cho tôi benefit tốt nhất. (RV)
Môi trường thân thiện, chị em gần gũi, xứng đáng môi trường làm việc tốt nhất đông lào (RV)