- Thực hiện công việc liên quan đến thu thập, xử lý thông tin “tiến trình đơn hàng”, “chăm sóc khách hàng hậu mãi”, “xử lý tình huống liên quan đến khách hàng”…
- Lập hồ sơ thanh toán, tạm ứng… các chi phí của phòng kinh doanh. Hỗ trợ Bộ phận kinh doanh lập hồ sơ chào thầu, hỗ trợ kiểm tra/hoàn thiện bộ sale-kit để thực hiện việc chào/bán hàng.
- Quản lý công nợ, đôn đốc Sale thu hồi công nợ và báo cáo xử lý các vấn đề công nợ với kế toán hoặc các bộ phận có liên quan khác.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh/marketing truyền thông các thông tin liên quan đến nhận diện thương hiệu, chương trình bán hàng…
- Lập kế hoạch thu thập thông tin, nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của Bộ phận liên quan hoặc trực tiếp Trưởng phòng.
- Tổng hợp, báo cáo số liệu kinh doanh, thông tin công nợ… của Nhân viên kinh doanh. Quản lý, lưu trữ hỗ sơ liên quan đến khách hàng (hợp đồng, đơn đặt hàng, thanh lý…)