- Phát triển thị trường tại Châu Mỹ đối với các sản phẩm găng tay y tế/ sản phẩm liên quan đến ngành “Găng tay”.
- Quản lý/chăm sóc/tư vấn khách hàng, đảm bảo chỉ tiêu sản lượng tại thị trường Châu Mỹ.
- Phát triển đội ngũ nhân viên để phát triển thị trường tại Châu Mỹ.
- Phát triển khách hàng thị trường Châu Mỹ đối với các mảng OEM, doanh nghiệp, nhà phân phối
- Đảm bảo doanh thu tại thị trường Châu Mỹ (Ước tính khoảng trên 300 tỷ VND/ năm tương ứng 11 cont 40ft/ tháng)
- Am hiểu văn hóa thị trường châu Mỹ để có thể nắm bắt được mong muốn của khách hàng.
- Hiểu rõ quy trình mua hàng của khách hàng bao gồm thông tin thời gian mua hàng, người quyết định, người mua hàng, người sử dụng.
- Nắm bắt mong muốn của khách hàng về sản phẩm (giá, chất lượng, bao bì đóng gói, thương hiệu) và dịch vụ (phương thức vận chuyển và các điều khoản thanh toán quốc tế).
- Nghiên cứu điểm mạnh, điểm yếu đối thủ.
- Đưa ra phương án bán hàng cho từng khách hàng cụ thể.
- Thực hiện báo cáo định kỳ các công việc bán hàng