- Thực hiện, kiểm tra, kiểm soát giao dịch xuất kho bán hàng, ghi nhận doanh thu, thu tiền (chính).
- Xuất hóa đơn bán hàng
- Đảm bảo các giao dịch bán hàng được ghi nhận đúng, đủ và kịp thời, xuất hóa đơn đúng quy định
- Đảm bảo các giao dịch bán hàng được ghi nhận đúng, đủ và kịp thời, xuất hóa đơn Kiểm tra, hạch toán, kiểm soát nghiệp vụ phát sinh liên quan đến doanh thu,
- Kiểm tra đề nghị thanh toán liên quan đến chi phí bán hàng.
- Kiểm tra giao dịch thu tiền, xử lý thu tiền để ra số liệu công nợ phải thu các đối tượng
- Kiểm soát giao dịch xuất kho bán hàng, gửi đại lý trong hệ thống
- Kiểm tra, báo cáo tình hình công nợ phải thu, tính toán tuổi nợ các khách hàng
- Đối chiếu công nợ định kỳ.
- Lưu trữ hồ sơ bán hàng/thanh toán theo quy định.
- Theo dõi phát sinh tăng giảm các tài khoản ngân hàng và tiền mặt, hạch toán chứng từ thu/chi lên hệ thống
- Theo dõi file hạn mức và làm hồ sơ giải ngân.
- Thực hiện thủ tục thanh toán theo kế hoạch thanh toán
- Cập nhật báo cáo tồn quỹ (tiền mặt, ngân hàng) cho BOD.