- Chịu trách nhiệm chính về chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng đối với nhóm khách hàng thường xuyên của Công ty, duy trì và phát triển nguồn khách hàng hiện tại và tương lai.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc triển khai dịch vụ và xử lý các vấn đề phát sinh; thương lượng hợp đồng, gia hạn dịch vụ trước khi hết hạn; bán thêm các dịch vụ.
- Tư vấn thông tin, hướng dẫn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty; tham gia các hoạt động quảng bá sản phẩm dịch vụ và các chương trình hợp tác phát triển kinh doanh của Công ty cùng đối tác.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Thương mại, Ngoại ngữ.
- Có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty tài chính, Đầu tư là một lợi thế.
- Ngoại hình ưa nhìn, phong thái thân thiện và chuyên nghiệp; giọng nói rõ ràng, mạch lạc; kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có kỹ năng soạn thảo và kiểm tra hợp đồng.
- Có khả năng tương tác với các bộ phận, làm việc nhóm tốt; nhanh nhạy trong việc giải quyết tình huống; kiểm soát cảm xúc tốt.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, bán hàng và mong muốn làm việc trong môi trường kinh doanh.
Phúc lợi
- Trợ cấp ăn trưa.
- Xem xét tăng lương định kỳ hàng năm.
- Khen thưởng thi đua định kỳ hàng năm.
- Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật.
- Chế độ ốm đau, hiếu hỉ...
- Ký HĐLĐ, tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà nước.
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm.
- Được tham gia BHYT 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia các chương trình, sự kiện do Công ty tổ chức: sinh nhật nhân viên, sinh nhật Công ty, Tất niên, du lịch, đá bóng...Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.