Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận những thắc mắc của khách hàng qua kênh Email/Chat
- Phản hồi những thắc mắc/ khiếu nại của khách hàng người Nhật ( theo văn phong người Nhật) đang sinh sống tại Nhật về sản phẩm thuốc lá.
- Môi trường làm việc hoàn toàn bằng tiếng Nhật, tiếp xúc với người Nhật chủ yếu.
Yêu Cầu Công Việc
- Nhân sự có bằng tiếng Nhật N3 trở lên, có kinh nghiệm làm cho các công ty Nhật là lợi thế.
- Có thể làm được vào ngày Lễ, Tết Việt Nam (do đây là dự án của Nhật)
- Giao tiếp lưu loát, nhanh nhẹn.
- Kỹ năng viết mail, hiểu được văn phong email của người Nhật là quan trọng.
- Thông thạo vi tính
- Chăm chỉ, chịu khó, cẩn thận trong công việc.
- Gắn bó ít nhất 6 tháng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.