Mô tả công việc
+ Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài giải đáp thắc mắc về sản phẩm , dịch vụ của app ngân hàng số Viettel - Viettel Money (VD: dịch vụ chuyển, nhận tiền , quên mật khẩu,....)
+ Hỗ trợ các phản ánh, các khiếu nại của khách hàng, cung cấp các chương trình Khuyến mại của ngân hàng ....
Yêu cầu công việc
+ Nhân sự không nói ngọng, không giọng địa phương.
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên
+ Độ tuổi : 18 -> 35 tuổi
+ Tin học văn phòng cơ bản
Quyền lợi được hưởng
+Thu nhập 6.000.000 - 8.000.000 VND/tháng
+ Thưởng lương theo thâm niên
+ Được đào tạo miễn phí, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
+ Được làm việc trong môi trường trẻ ,chuyên nghiệp, tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding...
+ Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí Quản Lý
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng Lễ Tết theo quy định nhà nước
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.