Việc làm SuperShip Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng/ Điều Phối (Khu Vực Hà Nội)
SuperShip Việt Nam
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 63
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 63
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
• Tiếp nhận cuộc gọi và điều phối đặt xe theo yêu cầu của Khách hàng
• Hỗ trợ, xử lý các phát sinh (nếu có) cho khách hàng và tài xế trong quá trình diễn ra dịch vụ.
• Tư vấn, trả lời, giải quyết những thắc mắc hoặc khiếu nại của Khách hàng, tài xế liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của GSM
• Khảo sát ý kiến, mức độ hài lòng của Khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ, các chương trình hậu mãi
• Triển khai các chương trình bán hàng, chăm sóc khách hàng theo kế hoạch (chương trình ưu đãi khuyến mại, chương trình CSKH thân thiết v.v..)
• Ghi nhận và báo cáo thông tin phản hồi từ khách hàng, đề xuất phương án xử lý kịp thời và hiệu quả.
• Yêu cầu:
+ Đảm bảo xử lý và cung cấp thông tin đến khách hàng đúng theo chính sách và quy trình ban hành
+ Tiếp nhận và xử lý triệt để các thắc mắc và khiếu nại của khách hàngTrình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Trung cấp trở lên
Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Tổng đài, Chăm sóc & hỗ trợ khách hàng ngành Taxi truyền thống và Taxi công nghệ
Phẩm chất cá nhân/Thái độ làm việc: Tinh thần trách nhiệm cao với công việc; Thái độ tích cực trong công việc, luôn xác định được mục tiêu công việc rõ ràng, trực quan tốt.
Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng giao tiếp tốt; Kỹ năng tư vấn và CSKH hiệu quả; Khả năng sử dụng tốt các ứng dụng tin học văn phòng, các hệ thống liên quan đến CSKH; Không nói ngọng, nói lắp, giọng địa phương.
Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật...)
• Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
• Làm việc theo ca trực theo sự phân công của quản lý.Thưởng
Lương tháng 13
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm
Xe đưa đón
Xe bus đưa đón trong thành phố
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
SuperShip Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
4/5 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.

Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại SuperShip Việt Nam

Bạn làm việc tại SuperShip Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SuperShip Việt Nam

SuperShip Việt Nam

Click để đánh giá