Việc làm SuperShip Việt Nam

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng /Customer Service
SuperShip Việt Nam
22 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 20
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 08/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 10
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

- Tiếp nhận các yêu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ của Vietnam Airlines qua tổng đài/email/mạng xã hội.
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng theo quy trình nghiệp vụ chuyên môn: nghiệp vụ đặt chỗ, thay đổi chỗ, tính giá, báo giá, xuất, đổi, hoàn vé; nâng/hạ hạng ghế; gia hạn hiệu lực vé, đổi ngày bay; xử lý thông báo thay đổi giờ bay, cung cấp thông tin về sản phẩm, dịch vụ, chính sách của Vietnam Airlines...
- Cập nhật thường xuyên các chính sách, quy định, thông tin về sản phẩm, dịch vụ của Vietnam Airlines.
- Báo cáo kết quả công việc sau phiên làm việc.
Thời gian làm việc: Làm việc theo ca 24/7 (ca 8 tiếng/ngày, NLĐ được nghỉ tối thiểu 01 ngày/tuần, theo đúng quy định của Luật lao động).

Yêu cầu công việc

- Độ tuổi: Từ 18 đến 30 tuổi.
- Ưu tiên những ứng viên đã tham gia các khóa đào tạo sử dụng hệ thống bán vé và đặt chỗ hàng không hoặc có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, đã có kinh nghiệm làm việc trong ngành Hàng không tại các điểm tiếp xúc với khách hàng trong chuỗi sản phẩm của các hãng Hàng không.
- Tiếng Anh: Từ Toeic 45- Không nói ngọng, nói lắp.0 hoặc các chứng chỉ tiếng anh tương đương
- Trình độ: Tốt nghiệp từ Cao Đẳng trở lên.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản qua các khóa đào tạo
- Có trách nhiệm trong công việc, chăm chỉ, chịu khó học hỏi, biết lắng nghe đối tác, khách hàng.

Quyền lợi

Chế độ lương thưởng:
- Thu nhập đối với nhân viên mới vào nghề từ 7.800.000 – 11.000.000 hoặc đồng tùy thuộc vào hiệu quả công việc
- Tiền thưởng theo hiệu quả công việc và kết quả sản xuất kinh doanh
- Tiền lương bổ sung
- Review tăng lương theo hiệu quả công việc
Chế độ phúc lợi và đãi ngộ:
- Làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp và tham gia các hoạt động, tổ chức xã hội của VNA Group như Đoàn thanh niên, Công Đoàn và được tạo điều kiện để phát triển Đảng.
- Được mua vé máy bay giá rẻ dành riêng cho CBNV của Vietnam Airlines theo chương Low Budget của Tổng Công ty HKVN.
- Được cấp phát đồng phục làm việc
- Cam kết đóng đầy đủ các chế độ: bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp...)
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa... theo quy định của Công ty;
- Được đào tạo chuyên ngành CSKH Hàng Không sau khi trúng tuyển và được đào tạo cập nhật để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Hưởng chế độ ăn ca

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-04 19:35:02

Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ phần SuperShip Việt Nam
SuperShip Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
4/5 Bàu Cát 1, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.

Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.

Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.

Những nghề phổ biến tại SuperShip Việt Nam

Bạn làm việc tại SuperShip Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SuperShip Việt Nam

SuperShip Việt Nam

Click để đánh giá