Mô tả công việc
- Gọi điện cho các nhà thuốc chào hàng Công ty.
- Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
- Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm được ưu tiên.
- Không nói ngọng, nói lắp.
- Có khả năng nói lưu loát, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ.
- Có tham vọng, khao khát phát triển bản thân.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: khởi điểm 6-7 triệu đồng/tháng.Được xem xét đánh giá tăng lươngtheo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
- Được hỗ trợ cấp chứng chỉ hành nghề
- Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty;
- Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ,thưởngtết,đượcthamgiađầyđủBảohiểmtheoquyđịnhcủanhànước,..
- Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị côngviệc;
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.