Mô tả công việc
Nội dung công việc
+ Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ Viettel Money
+ Hỗ trợ khách hàng về các dịch vụ Viettel Money.
=> Không sale, không áp doanh số.
Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt 6 ngày / tuần (Nghỉ 1 ngày bất kỳ)
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu cầu công việc
+ Tốt nghiệp trung cấp trở lên (đã có bằng tốt nghiệp).
+ Độ tuổi yêu cầu: 20- 35 tuổi
+ KHÔNG CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương thâm niên theo năm.
+ Được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
+ Được đào tạo từ đầu vào hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ đào tạo: 1.400.000 VND
+ Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung và tham gia nhiều hoạt động khác như: teambuilding, du lịch, …
+ Cơ hội thăng tiến lên Team leader dành cho những bạn có khả năng làm việc và cầu tiến
+ Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ tết theo quy định NN đối với fulltime.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.