Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi của khách hàng qua điện thoại, email, mạng xã hội
Lên lịch hẹn và điều phối các cuộc hẹn giữa khách hàng và bác sĩ thẩm mỹ
Cập nhật thông tin khách hàng vào hệ thống quản lý
Theo dõi và chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Hỗ trợ các hoạt động marketing và quảng bá dịch vụ của công ty
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhấtCó kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng
Nắm rõ các kiến thức tư vấn cơ bản
Nắm rõ quy trình thực hiện liệu trình chăm sóc khách hàngLương cứng: 7-9tr+ thưởng
Nghỉ 4 ngày / tháng
Thời gian làm việc:
Thưởng các ngày Lễ, Tết.
Hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép/năm
BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động.
Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc.
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao.
Du lịch, team building hàng năm
Xem xét tăng lương theo năng lực và cống hiến cho công ty
Môi trường làm việc thân thiện thoải mái, thân thiện
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.