Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc liên quan đến vị trí Chăm sóc khách hàng mảng Ôtô tải của Tập đoàn Hoàng Huy.
- Đầu mối tiếp nhận mọi thông tin của khách hàng, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm xe ô tô tải, chất lượng dịch vụ, chương trình khuyến mãi, chính sách bán hàng hoặc các vấn đề liên quan khác.
- Hỗ trợ, phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi, sự kiện liên quan đến bán hàng xe ô tô tải.
- Lên kế hoạch để thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng tiềm năng, khách hàng thường xuyên, Đại lý bán hàng của công ty
- Gọi điện khảo sát chỉ số hài lòng của khách hàng về bán hàng & dịch vụ.
- Tiếp nhận & hỗ trợ các thông tin liên quan đến xe ô tô tải, dịch vụ sửa chữa
- Liên hệ với khách hàng làm dịch vụ xe, mua xe mới để kiểm tra mức độ hài lòng của khách hàng.
- Gửi báo cáo tổng hợp ý kiến khách hàng cho Giám đốc và trưởng bộ phận liên quan.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm dịch vụ chăm sóc khách hàng
- Ưu tiên có kinh nghiệm nghe gọi điện thoại, chăm sóc khách hàng của các hãng ô tô hoặc đã từng làm việc trong môi trường call center.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Microsoft Office)
- Khả năng giao tiếp tốt, thuyết phục khách hàng tốt.
- Giọng nói dễ nghe, không nói ngọng, nói lắp, nói nặng giọng đia phương.
- Nhạy bén, có khả năng phân tích, quyết đoán, có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, có mong muốn gắn bó lâu dài.
- Năng động, nhiệt tình, khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty
- Thưởng doanh số, thưởng vượt chỉ tiêu
- Tháng lương 13, thưởng Lễ - Tết
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.