Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và hỗ trợ đội ngũ kinh doanh, khách hàng trong khu vực xử lý về nhu cầu đặt hàng, xử lý và hoàn tất đơn đặt hàng. Theo dõi tiến độ giao hàng và giải quyết các sự vụ có liên quan nhằm tăng hiệu quả dịch vụ khách hàng.
- Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh khi cần thiết trong việc chuyển tiếp thông tin, đề xuất hướng xử lý đơn hàng phát sinh hàng ngày để đảm bảo độ chính xác và kịp thời tiến độ.
- Theo dõi, đôn đốc hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan khác như: nhu cầu đơn hàng đặt biệt, xử lý các vấn đề đổi trả hàng hóa… Kiểm soát số liệu, nghiệp vụ thao tác đơn hàng trên hệ thống SAP của khu vực, khách hàng mình đang quản lý nhằm đảm bảo đúng cam kết với khách hàng
- Theo dõi tồn kho định kỳ, cân đối nhu cầu và điều chuyển hàng hóa về chi nhánh đối với Nhân viên vận hành kinh doanh tại các chi nhánh đảm bảo luôn chuyển hàng hóa kịp thời và đáp ứng đơn hàng
- Kịp thời báo cáo, cập nhật doanh số bán hàng của khách trong tháng khi đội ngũ kinh doanh có nhu cầu. Giải quyết sự vụ trong phần hành công việc và báo cáo trực tiếp lên Quản lý trực tiếp nhằm cung cấp đủ thông tin cho cấp quản lý giải quyết kịp thời, chính xác.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Trung cấp / Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn: 1- 2 năm kinh nghiệm trong vị trí Nhân viên vận hành kinh doanh, Chăm sóc khách hàng.
- Có hiểu biết về ngành nhôm, vật liệu xây dựng, theo các dự án xây dựng… là một lợi thế
- Giao tiếp, và xử lý tình huống tốt
- Có kỹ năng ghi nhớ nhanh và chính xác
- Chăm chỉ, chịu áp lực công việc và có định hướng công việc rõ ràng.
- Sử dụng tốt Excel, Work, Powepoint là bắt buộc
- Đã từng sử dụng qua các hệ thống phần mềm như ERP, SAP là một lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 24 - 27
- Lương: 9 Tr - 12 Tr VND
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.