Phối hợp với phòng Marketing để thực hiện các event phát triển cộng đồng trên fanpage: trả lời comment, inbox và liên hệ trao thưởng cho khách hàng ...
Chủ động test các sản phẩm dịch vụ của Công ty và gửi phản hồi lại cho trưởng bộ phận
Thực hiện các công việc có liên quan dưới sự chỉ đạo của trưởng bộ phận
Báo cáo, cập nhật thông tin Khách hàng trên hệ thống CRMNữ, tốt nghiệp cấp 3 trở lên
Nhanh nhẹn, ham học hỏi, cẩn thận chăm chỉ
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục
Kỹ năng máy tính cơ bản
Giọng nói chuẩn, dễ nghe (Không nói giọng địa phương)
Chịu được áp lực công việcThu nhập: 6 - 8 triệu/tháng
Môi trường làm việc toàn 9x năng động, trẻ trung, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân
Hỗ trợ máy tính, trang thiết bị làm việc, gửi xe miễn phí
Đảm bảo đầy đủ các chế độ Phúc lợi theo Quy định của Pháp luật hiện hành và của Công ty
Hoạt động teambuilding, du lịch hàng năm và các chương trình văn hóa của Công ty như: Giải bóng đá iCheck Cup, Year End Party, Du lịch,..
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.