Các ca làm việc
Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng các nghiệp vụ cơ bản của các dịch vụ: Chữ ký số, hóa đơn điện tử, BHXH, Hợp đồng điện tử,...
- Tiếp nhận, trực tiếp thực hiện việc hỗ trợ khách hàng qua kênh Zalo, điện thoại di động...
- Có đào tạo nghiệp vụ để thực hiện công việc
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận phân công.
Yêu cầu công việc
- Sinh viên từ năm 2, 3 trở lên các chuyên ngành Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm.
- Sắp xếp được lịch tham gia đào tạo tại văn phòng giờ hành chính.
- Ứng viên có laptop cá nhân để làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20,000đ/giờ làm việc.
- Hình thức làm việc: làm việc online tại nhà.
- Hình thức đào tạo: Tại văn phòng
- Thời gian làm việc: 3 buổi/tuần từ 19h00 - 23h00 Thứ 2 - Thứ 7, thời gian có thể điều chỉnh theo sự phân công sắp xếp của Trưởng bộ phận (nếu có)
- Được đào tạo, hướng dẫn công việc chi tiết, hỗ trợ kịp thời trong quá trình đào tạo và làm việc.
- Được học hỏi về kỹ năng CSKH, dịch vụ sản phẩm của công ty.
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.