Chăm sóc tốt khách hàng hiện hữu để đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh
Tiếp nhận và xử lý ý kiến phản hồi của khách hàng.
Phối hợp cùng các bộ phận khác để tối ưu trải nghiệm của khách hàng
Tham gia đầy đủ các hoạt động nhằm phát triển văn hoá công ty
Tham gia đầy đủ các chương trình đào tạo do công ty tổ chức
Thực hiện các công việc khác được so manager phân công cũng như những việc đem lại lợi ích cho công ty (những việc trong phạm vi giá trị cốt lõi của công ty và pháp luật)Kỹ năng thương lượng & đàm phán
Có khả năng phân công, sắp xếp và điều phối công việc
Tin học văn phòng ở mức tốt
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, bán hàng trong các ngành dịch vụLương hỏa thuận + hỗ trợ 50% phí ăn trưa tại canteen trường
Học bổng 50% - 100% học phí cho con khi theo học tại trường liên cấp việt anh (k12)
Thưởng các dịp lễ, tết
Thưởng đạt target
Các hoạt động team building cùng công ty
Các quyền lợi khác theo luật lao động
SuperShip là dịch vụ giao hàng nhanh, thu tiền hộ hiệu quả cho thương mại điện tử. Tự hào là đơn vị có tỷ lệ giao hàng thành công cao nhất và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Với những đổi mới vượt bậc trong hệ thống quản trị, mô hình vận hành và các chính sách hỗ trợ sâu sát. SuperShip đã đáp ứng rất tốt các yêu cầu khắt khe của khách hàng.
Được thành lập vào ngày 6/5/2015. Mang trong mình một khát khao trở thành đơn vị số 1 thị trường giao hàng, thu tiền hộ tại Việt Nam. SuperShip đã quy tụ được nhiều tài năng trẻ, đầy nhiệt huyết và tham vọng, cùng nhau nỗ lực cống hiến cho sự nghiệp SuperShip.
Năm 2017, SuperShip tham gia chương trình Shark Tank và là một trong những dự án ấn tượng, hiếm hoi mùa 1 được nhận vốn đầu tư. SuperShip đã nhanh chóng mở rộng ra Hà Nội, khởi đầu cho hành trình chinh phục thị trường toàn quốc.