Sở hữu 3 thương hiệu nhà hàng F&B như chuỗi nhà hàng Bò Tơ Quán Mộc, Lẩu Hấp Thủy Nhiệt HongKong LongWang và Bánh Tráng An Vũ. Công ty Aladdin đang ngày càng mở rộng phát triển và phủ khắp khu vực TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và các tỉnh thành khác.
Căn cứ vào như cầu phát triển kinh doanh 6 tháng cuối năm 2024, Aladdin chiêu mộ vị trí OM cho thương hiệu LongWang với thông tin chi tiết như bên dưới.
1. Xây dựng mục tiêu doanh số theo ngắn/trung/dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược của công ty
Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống điểm bán/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh, ...Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh
Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: Số điểm, doanh số trên từng điểm bán, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill
2. Vận hành hệ thống Nhà hàng đảm bảo kế hoạch kinh doanh
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của hệ thống nhà hàng trong khu vực được giao đảm bảo hoàn thành chi tiêu kinh doanh
Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép
3. Đề xuất và triển khai các chương trình xúc tiến bán hàng tại điểm bán.
Phân tích dữ liệu bán/khách hàng tại từng khu vực/điểm bán
Đề xuất các chương trình xúc tiến bán phù hợp với từng điểm bản và từng nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các chương trình xúc tiến bán tại điểm theo kế hoạch đảm bảo hiệu quả
4. Tuyển dụng và đào đạo đội ngũ kế cận
Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực
Đảm bảo về định mức lao động tại các điểm bán.
Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến đảm bảo mục tiêu phát triển nhân sự khối vận hành nhà hàng
5. Phối hợp với phòng nhân sự cùng xây dựng và vận hành hiệu quả hệ thống nhân sự
Xây dựng cơ cấu tổ chức, CNNV, PTCV, MTCV, KPI theo mục tiêu kinh doanh
Xây dựn g định biên nhân sự
Xây dựng mô tả công việc/tiêu chí đánh giá cho từng vị trí khối vận hành nhà hàng
Xây dựng khung năng lực và kế hoạch đào tạo nhân sự khối vận hành nhà hàng
6. Thực hiện, hỗ trợ các công việc khác theo sự phân công của cấp Quản lý trực tiếp
Xây dựng mục tiêu ngắn/trung và dài hạn phù hợp với mục tiêu chiến lược về kênh, hệ thống điểm bán/khu vực, khách hàng và doanh số trên từng kênh, ...Tổ chức các buổi họp đột xuất, định kỳ để theo dõi, triển khai hoạt động kinh doanh của nhà hàng.
Xây dựng chính sách bán hàng và ngân sách bán hàng trên từng kênh
Lập kế hoạch chi tiết thực hiện mục tiêu doanh số theo từng chỉ số cụ thể như: Số điểm, doanh số trên từng điểm bán, tỷ trọng cơ cấu sản phẩm/doanh thu, số khách hàng, giá trị trung bình bill
Chịu trách nhiệm quản lý, vận hành và kiểm soát toàn bộ hoạt động của hệ thống nhà hàng trong khu vực được giao đảm bảo hoàn thành chi tiêu kinh doanh
Kiểm soát chi phí hoạt động của khối vận hành nhà hàng đảm bảo PNL trong định mức cho phép
Phân tích dữ liệu bán/khách hàng tại từng khu vực/điểm bán
Đề xuất các chương trình xúc tiến bán phù hợp với từng điểm bản và từng nhóm khách hàng mục tiêu
Triển khai các chương trình xúc tiến bán tại điểm theo kế hoạch đảm bảo hiệu quả
Trực tiếp tuyển dụng và phối hợp tuyển dụng các vị trí thuộc khối vận hành đảm bảo đáp ứng các yêu cầu về năng lực
Đảm bảo về định mức lao động tại các điểm bán.
Quản lý việc tổ chức đào tạo phát triển đội ngũ theo lộ trình thăng tiến đảm bảo mục tiêu phát triển nhân sự khối vận hành nhà hàng
Xây dựng cơ cấu tổ chức, CNNV, PTCV, MTCV, KPI theo mục tiêu kinh doanh
Xây dựn g định biên nhân sự
Xây dựng mô tả công việc/tiêu chí đánh giá cho từng vị trí khối vận hành nhà hàng
Xây dựng khung năng lực và kế hoạch đào tạo nhân sự khối vận hành nhà hàngYêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
Có kiến thức sâu rộng và kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ; tối thiểu phải có 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực.
Có khả năng phân tích, lập kế hoạch, chiến lược phát triển cho nhà hàng, tính toán số liệu chính xác và ghi chép cẩn thận, rõ ràng.
Am hiểu về các báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh (P&L).
Có khả năng lãnh đạo tốt, điều phối, tổ chức công việc một cách khoa học và hiệu quả; có tinh thần đoàn kết, xây dựng tập thể cao; chủ động trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành xuất sắc các công việc được giao, có ý tưởng sáng tạo đóng góp cho sự phát triển của Công ty.
Có khả năng giao tiếp tốt, biết phối hợp và hợp tác với các đồng nghiệp.
Có hiểu biết tốt về máy móc và các trang thiết bị nhà hàng.
Có kiến thức vệ sinh an toàn thực phẩm và một số thủ tục về hành chính/pháp lý.
Có trách nhiệm, luôn là tấm gương mẫu mực cho đồng nghiệp và nhân viên tôn trọng, noi theo.
Trung thực, tự tin, óc nhận định và phán đoán tốt, có sự nhạy bén trong công việc và tầm bao quát trong suy nghĩ và hành động.
Thành thạo kỹ năng vi tính văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, Email.
2. Yêu cầu về trình độ văn hóa
Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên
Bằng cấp khác: Chứng chỉ quản lý nhà hàng - khách sạn.
Giới tính : Nam / Nữ
Công ty Cổ phần Tầm nhìn Quốc tế Aladdin ra đời vào ngày 02/03/2017 với lĩnh vực kinh doanh chính là Ẩm thực (F&B), Aladdin định hướng xây dựng và phát triển theo mô hình chuỗi các nhà hàng với khao khát mang ẩm thực Việt Nam vươn ra Thế giới.
Aladdin là chủ sở hữu hệ thống nhà mang thương hiệu Bò Tơ Quán Mộc gắn liền với phong cách Hà Nội thập niên 80, Bò tơ quán mộc đã để lại dấu ấn đặc biệt với thực khách và hiện tại đang là thương hiệu Bò tơ số 1 tại thủ đô Hà Nội.
Trải qua qua giai đoạn xây dựng thương hiệu và đặt nền móng với 10 nhà hàng đầu tiên hoàn thành vào tháng 7 năm 2022 với quy mô nhân sự là hơn 700 nhân viên. Hiện tại, Aladdin đang bước vào giai đoạn tăng tốc và phát triến bứt phá thông qua việc nhân bản chuỗi nhà hàng Bò tơ quán mộc trên khắp đất nước.
Gắn với tốc độ phát triển, Aladdin cũng tập trung xây dựng và phát triển văn hóa doanh nghiệp để tất cả các thành viên khi gia nhập vào Aladdin đều có chung một đích đến và cùng nhau chinh phục thành công.
SỨ MỆNH của Aladdin là xây dựng cộng động Aladdin HẠNH PHÚC VIÊN MÃN, mang lại những trải nghiệm HẠNH PHÚC cho khách hàng.
TẦM NHÌN của Aladdin là năm 2025 sở hữu 100 nhà hàng khắp Việt Nam, năm 2028 là Công ty ẩm thực số 1 Việt Nam
Cộng đồng Aladdin luôn sống với 6 GIÁ TRỊ CỐT LÕI:
1. Đặt khách hàng làm trung tâm: Là đặt sự hài lòng của khách hàng là ưu tiên số 1 trong mọi suy nghĩ và hành động.
2. Integrity: Là trân trọng lời nói của bạn.
3. Coi mình là gốc rễ: Là từ bỏ quyền coi mình là nạn nhân
4. Cầu tiến: Là sẵn sàng say yes với mọi mục tiêu và tin tưởng sẽ đạt được mục tiêu
5. Yêu thương và hỗ trợ đồng đội
6. Trung thực: Là thể hiện trung thực trên 3 khía cạnh về tài chính, về mối quan hệ và về công việc
Aladdin quan niệm vạn sự khởi nguồn từ con người, con người là tài sản vô giá, là trung tâm của sự phát triển và động lực để phát triển. Tất cả hoạt động kinh doanh của Công ty đều chỉ hướng đến kết quả cuối cùng là mang lại hạnh phúc nhân viên và toàn bộ cộng đồng. Do vậy, phúc lợi lớn nhất bạn được hưởng khi gia nhập vào công ty là gia nhập vào một DOANH NGHIỆP HẠNH PHÚC
Review Quốc tế Aladdin
Chế độ ổn, mức lương khá, làm chủ công nghệ, công việc ổn định (RV)
Môi trường làm việc ở đây tốt với Fresher/Junior.(RV)
Đợt vừa rồi công ty có thêm chính sách tặng cốc đẹp cho nhân viên(RV)