Mô tả công việc
- Sáng tạo nội dung chất lượng và hấp dẫn cho các kênh truyền thông như website, blog, mạng xã hội (Facebook, Instagram, LinkedIn), email marketing, và các nền tảng khác.
- Đảm bảo nội dung quảng bá các dịch vụ, chương trình ưu đãi và sự kiện của TTHN một cách sáng tạo, thu hút và chuyên nghiệp.
- Lên kế hoạch nội dung theo tháng/quý, phù hợp với chiến lược marketing của TTHN.
- Triển khai các chiến dịch PR và xây dựng hình ảnh thương hiệu:
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch PR nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu.
- Soạn thảo thông cáo báo chí, bài phỏng vấn, bài viết PR, và các tài liệu khác để quảng bá các sự kiện, dịch vụ, và chương trình khuyến mãi.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với báo chí, truyền thông, và các đối tác quan trọng để tăng cường hiệu quả truyền thông.
- Phối hợp với team media để phát triển nội dung đa phương tiện:
- Hỗ trợ việc chụp ảnh, quay video và phát triển nội dung hình ảnh/video phục vụ các chiến dịch marketing.
- Đảm bảo hình ảnh và thông điệp của TTHN được truyền tải một cách nhất quán và chuyên nghiệp qua các kênh truyền thông.
- Quản lý và tương tác trên mạng xã hội:
- Đăng tải và quản lý nội dung trên các kênh truyền thông số của TTHN, theo dõi phản hồi từ khách hàng, và tương tác trực tiếp với người dùng.
- Giải quyết các vấn đề, câu hỏi của khách hàng trên mạng xã hội, góp phần xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả chiến dịch:
- Phân tích dữ liệu từ các kênh truyền thông để đánh giá hiệu quả các chiến dịch content và PR.
- Đưa ra các báo cáo định kỳ về hiệu quả chiến dịch, từ đó đề xuất các chiến lược cải tiến.
- Phát triển chiến lược nội dung sáng tạo và mới mẻ:
- Đề xuất và phát triển các ý tưởng nội dung sáng tạo phù hợp với mục tiêu kinh doanh của TTHN, bao gồm nhưng không giới hạn ở các bài viết về tiệc cưới, hội nghị, sự kiện, và câu chuyện thành công của khách hàng.
- Tạo dựng nội dung theo xu hướng thị trường và phù hợp với nhu cầu của khách hàng tiềm năng.
- Quản lý khủng hoảng truyền thông (nếu có):
- Phối hợp xử lý các vấn đề liên quan đến truyền thông, đặc biệt là khi có các phản hồi tiêu cực hoặc khủng hoảng xảy ra.
- Đưa ra các biện pháp giải quyết nhanh chóng, chuyên nghiệp, nhằm bảo vệ hình ảnh và uy tín của TTHN.
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp cơm 40k/ngày công thực tế
- Lương thưởng cuối năm
- Nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, hoàn phép bằng tiền vào kỳ lương cuối cùng của năm
- Thử việc 100% lương
- Hỗ trợ chi phí gửi xe, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục
- Đầy đủ các chế độ phúc lợi cơ bản theo quy định của nhà nước ngay sau kết thúc thời gian thử việc bao gồm BHXH
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa, văn hóa đoàn thể hấp dẫn dành cho CBNV.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Marketing, Truyền thông/Quảng cáo, Quản trị kinh doanh
- Có kinh nghiệm 03 năm với vị trí tương ứng trong ngành Dịch vụ, nhà hàng - khách sạn là một lợi thế
- Tiếng anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Hiểu biết về ngành ẩm thực: xu hướng của khách hàng, đặc điểm của thị trường và cạnh tranh.
Yêu cầu hồ sơ
Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BAMBOO CAPITAL đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước có những chuyển biến tích cực, Tập đoàn Bamboo Capital với vị thế một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm đã và đang chủ động chuyển mình, vận dụng tiềm lực vốn có nhằm tăng cường sức hút, sẵn sàng gia nhập sự thay đổi của thị trường.
BCG định hướng trở thành một trong những đơn vị phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam, đây là lĩnh vực đóng vai trò hạt nhân chiến lược trong tương lai trên cơ sở phát triển bền vững của các lĩnh vực trọng yếu khác: sản xuất - nông nghiệp, xây dựng - thương mại, cơ sở hạ tầng - bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu của PVI (PVI Care).
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thao
- Văn nghệ
- Dã ngoại,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2011, BCG được thành lập với 2 lĩnh vực hoạt động chính: dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn M&A, huy động vốn, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và phát triển dự án.
- Năm 2012, mở rộng kinh doanh với việc bổ sung các mảng hoạt động: Thương mại, nông nghiệp và đầu tư M&A.
- Năm 2015, Trở thành một trong những công ty đa ngành với hơn 15 công ty thành viên và liên kết. Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSX).
- Năm 2019, Hợp nhất các danh mục đầu tư, tập trung vào 4 mảng hoạt động chính bao gồm:Sản xuất & Nông nghiệp, Phát triển hạ tầng & Bất động sản, Xây dựng & Thương mại, Năng lượng tái tạo.
- Năm 2022, Thiết lập hệ sinh thái Tập đoàn BCG với 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Năng lượng tái tạo, Bất động sản, Dịch vụ tài chính; với các mảnh kinh doanh phụ trợ bao gồm xây dựng, sản xuất, quản lý vận hành bất động sản… nhằm đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ của các mảng kinh doanh chiến lược, đồng thời tạo ra giá trị cộng hưởng tối đa cho toàn bộ hệ sinh thái.
- Tính đến hiện tại (2023), Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 60 công ty thành viên và liên kết. Chú trọng đầu tư vào mảng bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Mission
Sứ mệnh của BCG là không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc kết nối và hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh, dựa trên nền tảng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.
Review Tập đoàn Bamboo Capital
Môi trường thì mình thấy tốt lắm, lương thưởng đầy đủ (RW)
Công ty đang mất sự đoàn kết đội ngũ (RW)
Công ty xịn, môi trường tốt, nên vào học hỏi (RW)