Mô tả công việc
Xây dựng và triển khai chiến lược marketing:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể, bao gồm các mục tiêu, chiến thuật, ngân sách và timeline dài hạn.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng để đưa ra các quyết định chiến lược phù hợp.
- Phát triển các chiến dịch marketing đa kênh (online và offline) sáng tạo và hiệu quả.
- Đảm bảo sự thống nhất và liên kết giữa các hoạt động marketing.
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng và phát triển hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ, nhất quán và khác biệt.
- Quản lý danh mục sản phẩm/dịch vụ, bao gồm việc định vị thương hiệu và quảng bá.
- Đảm bảo thương hiệu luôn được truyền đạt một cách nhất quán trên tất cả các kênh.
Lãnh đạo đội ngũ marketing:
- Tuyển dụng, đào tạo và phát triển đội ngũ marketing tài năng.
- Xây dựng văn hóa làm việc tích cực và hiệu quả.
- Phân công công việc, theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả làm việc của từng thành viên.
Quản lý ngân sách marketing:
- Lập kế hoạch và quản lý ngân sách marketing hiệu quả.
- Đảm bảo việc sử dụng ngân sách đạt hiệu quả tối đa.
- Đánh giá ROI (Return on Investment) của các hoạt động marketing.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Thiết lập các chỉ số KPI (Key Performance Indicators) để đo lường hiệu quả của các hoạt động marketing.
- Phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả cho ban lãnh đạo.
- Tiến hành các cuộc khảo sát để đánh giá thương hiệu và từng chiến dịch / hoạt động marketing.
Xây dựng mối quan hệ đối tác:
- Tìm kiếm và xây dựng mối quan hệ hợp tác với các agency, nhà cung cấp dịch vụ marketing.
- Đàm phán và ký kết các hợp đồng
Yêu cầu công việc
-
- Nam/Nữ. Độ tuổi từ 25-35 tuổi.
- Trình độ/kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing.
- Kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm về Marketing, từ 1 năm ở vị trí Phó phòng.
- Có óc sáng tạo, nhiều ý tưởng đột phá và khả năng biến ý tưởng thành các chiến dịch cụ thể
- Có kiến thức về Digital Marketing, cập nhập các xu hướng mới của ngành, biết sử dụng công nghệ AI vào công việc, có kinh nghiệm tổ chức và triển khai các chiến dịch truyền thông.
- Có tư duy thiết kế, thành thạo trong tổ chức đội nhóm đảm bảo các sản phẩm truyền thông (video, post, photo...) chất lượng, hiệu quả cao.
- Ưu tiên ứng viên hiểu insight khách hàng, đã trải nghiệm trong ngành FMCG
- Ưu tiên ứng viên có nhiều kinh nghiệm trong quản lý các kênh Social MKT (Facebook, Tiktok, Youtube); mạnh về kĩ năng content, kĩ năng chạy Ads, build kênh Tiktok/ Youtube, triển khai chiến dịch SEO Website, quản lý đội ngũ MKT.
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, Tiktok, Google, SEO youtube, Email, Marketing, Display Ads...
Được thành lập từ năm 2011, cho đến nay, CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN BAMBOO CAPITAL đã trở thành một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 30 công ty thành viên và liên kết.
Trong bối cảnh nền kinh tế trong nước có những chuyển biến tích cực, Tập đoàn Bamboo Capital với vị thế một trong những công ty đầu tư đa ngành hàng đầu Việt Nam, bằng sự nhiệt huyết và kinh nghiệm đã và đang chủ động chuyển mình, vận dụng tiềm lực vốn có nhằm tăng cường sức hút, sẵn sàng gia nhập sự thay đổi của thị trường.
BCG định hướng trở thành một trong những đơn vị phát triển năng lượng tái tạo hàng đầu tại Việt Nam, đây là lĩnh vực đóng vai trò hạt nhân chiến lược trong tương lai trên cơ sở phát triển bền vững của các lĩnh vực trọng yếu khác: sản xuất - nông nghiệp, xây dựng - thương mại, cơ sở hạ tầng - bất động sản.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp,...
- Được hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe chuyên sâu của PVI (PVI Care).
Các hoạt động ngoại khóa
- Hội thao
- Văn nghệ
- Dã ngoại,…
Lịch sử thành lập
- Năm 2011, BCG được thành lập với 2 lĩnh vực hoạt động chính: dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn M&A, huy động vốn, cung cấp các giải pháp công nghệ thông tin và phát triển dự án.
- Năm 2012, mở rộng kinh doanh với việc bổ sung các mảng hoạt động: Thương mại, nông nghiệp và đầu tư M&A.
- Năm 2015, Trở thành một trong những công ty đa ngành với hơn 15 công ty thành viên và liên kết. Niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán thành phố Hồ Chí Minh (HSX).
- Năm 2019, Hợp nhất các danh mục đầu tư, tập trung vào 4 mảng hoạt động chính bao gồm:Sản xuất & Nông nghiệp, Phát triển hạ tầng & Bất động sản, Xây dựng & Thương mại, Năng lượng tái tạo.
- Năm 2022, Thiết lập hệ sinh thái Tập đoàn BCG với 3 mảng kinh doanh cốt lõi: Năng lượng tái tạo, Bất động sản, Dịch vụ tài chính; với các mảnh kinh doanh phụ trợ bao gồm xây dựng, sản xuất, quản lý vận hành bất động sản… nhằm đảm bảo sự phát triển mạnh mẽ của các mảng kinh doanh chiến lược, đồng thời tạo ra giá trị cộng hưởng tối đa cho toàn bộ hệ sinh thái.
- Tính đến hiện tại (2023), Tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam với hơn 60 công ty thành viên và liên kết. Chú trọng đầu tư vào mảng bất động sản, năng lượng tái tạo, xây dựng và đầu tư cơ sở hạ tầng.
Mission
Sứ mệnh của BCG là không ngừng xây dựng lòng tin và giá trị cho đối tác, khách hàng, cổ đông và cán bộ công nhân viên thông qua việc kết nối và hiện thực hóa thành công các cơ hội kinh doanh, dựa trên nền tảng kinh nghiệm, sự chuyên nghiệp, các mối quan hệ vững chắc và những hiểu biết sâu rộng về văn hóa địa phương cũng như quốc tế.
Review Tập đoàn Bamboo Capital
Môi trường thì mình thấy tốt lắm, lương thưởng đầy đủ (RW)
Công ty đang mất sự đoàn kết đội ngũ (RW)
Công ty xịn, môi trường tốt, nên vào học hỏi (RW)