Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
· Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
· Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của doanh nghiệp.
· Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
· Nghiên cứu nhu cầu đối với các sản phẩm và dịch vụ, tìm hiểu thị trường, xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh.
· Làm việc với bộ phận bán hàng để phát triển các chiến lược giá, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
· Xác định khách hàng tiềm năng.
· Phát triển các chương trình khuyến mãi.
· Hiểu và phát triển ngân sách tài chính cho hoạt động marketing bao gồm chi tiêu; nghiên cứu và phát triển; dự phòng lợi tức đầu tư và lỗ lãi.
· Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo.
· Xây dựng nhận thức và định vị thương hiệu.
· Chỉ đạo các dự án tiếp thị từ đầu đến cuối.
· Tổ chức và tham gia các hội nghị công ty, chương trình tài trợ và các sự kiện lớn.
· Giám sát chiến lược marketing trên mạng xã hội và tiếp thị nội dung.
· Tổ chức triển khai, theo dõi, đánh giá và báo cáo hiệu quả của các chương trình MKT đã thực hiện.
Thực hiện chiến lược và tiêu chuẩn thương hiệu
Yêu Cầu Công Việc
· Độ tuổi: Từ 30-45
· Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Nhà hàng – Khách sạn,....
· Năng động, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm, khả năng làm việc dưới cường độ và áp lực cao.
· Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý, khả năng chỉ đạo, điều hành và kiểm soát công việc của nhiều bộ phận, kỹ năng quản lý tài chính.
· Giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình và thuyết phục cao.
Kỹ năng hoạch định và triển khai chiến lược
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành