Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sản xuất content Marketing & Branding: bài viết, album hình ảnh, video, thiết kế hình ảnh đồng bộ, nhất quán cho thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu.
- Chất lượng nội dung sản xuất theo đúng chiến lược & mục tiêu sử dụng: quảng cáo, thương hiệu, PR, sự kiện, sales kit…
- Quản lý nội dung website & fanpage.
- Sản xuất media: album ảnh, video hoạt động lớp học, thiết kế theo nhận diện thương hiệu, thu hút phụ huynh ấn tượng, quan tâm.
- Copywriting: viết content trên website, fanpage, newsletter, material thiết kế in ấn.
- Content tối ưu SEO, lời quảng cáo SEM
- Cùng tham gia tổ chức các event lớn trong năm học;
- Thực hiện báo cáo tiến độ & kết quả công việc định kỳ lên quản lý.
- Các công việc liên quan khác theo chỉ định của Marketing Manager
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông (Báo chí, PR)
- Có kinh nghiệm làm Marketing tối thiểu 2 năm; có thể mạnh triển khai và yêu thích làm các công việc như trên mô tả.
- Kỹ năng viết tốt, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm mảng giáo dục.
- Kinh nghiệm quay phim, chụp ảnh, dựng video các hoạt động lớp học. Sản xuất media phù hợp với mạng xã hội.
- Có thẩm mỹ tốt về bố cục, hình ảnh, màu sắc để mô tả và làm việc với thiết kế.
- Khả năng tập trung vào chi tiết tốt, tỉ mỉ với công việc
- Kỹ năng tổ chức công việc tốt, tuân thủ các deadline một cách chặt chẽ
- Tinh thần việc tập trung, chăm chỉ và chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành