Việc làm Bất Động Sản CRV

Cập nhật 10/12/2024 13:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Kỹ Thuật Viên Vận Hành và Điều Phối Kế Hoạch Bảo Trì Toà Nhà
Bất Động Sản CRV
38 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 12 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  1. Ghi nhận đầy đủ thông tin khi giao/nhận ca; chuyển thông tin đầy đủ cho nhóm trong cuộc họp hằng ngày.
  2. Kiểm tra các thông số, hệ thống và cập nhật dữ liệu vào phần mềm.
  3. Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả SOP và quy trình leo thang khi xử lý bất kỳ vấn đề hoặc sự cố bất thường nào tại nơi làm việc. Thực hiện báo cáo mô tả vấn đề, phân tích nguyên nhân gốc rễ và hành động để giải quyết vấn đề.
  4. Tuân thủ nghiêm ngặt kế hoạch công việc (SOP-Quy trình hoạt động tiêu chuẩn) khi thực hiện bảo trì khắc phục hoặc vận hành hệ thống.
  5. Tham gia cuộc họp an toàn hằng ngày cũng như tất cả các khóa đào tạo kỹ thuật nội bộ và an toàn được yêu cầu bởi Bộ phận nhân sự, Trưởng nhóm hoặc Trưởng phòng kỹ thuật giao phó.
  6. Tuân thủ nghiêm ngặt tất cả các quy định của công ty, hướng dẫn an toàn của khách hàng và RCR.
  7. Hỗ trợ giám sát hệ thống quản lý toà nhà (BMS - Building Management System): Sẽ được đào tạo
  8. Quản lý và lập kế hoạch bảo trì trên phần mềm (CMMS - Computerized maintenance management system): Sẽ được đào tạo
  9. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng nhóm/Giám sát/Trưởng phòng kỹ thuật.
  10. Quản lý tài liệu:
  • Sao chép, scan, lưu trữ và kiểm soát tài liệu của công ty và dự án.
  • Kiểm tra độ chính xác, chỉnh sửa tệp tin, tuân thủ và cải tiến quy trình kiểm soát tài liệu.
  • Xem xét và cập nhật các tài liệu kỹ thuật (ví dụ: sổ tay, quy trình làm việc), đảm bảo tất cả tài liệu đáp ứng các yêu cầu chính thức và tiêu chuẩn.
  • Tổ chức và phân phối tài liệu trong công ty.
  • Lưu trữ tài liệu dưới dạng bản cứng và bản số.
  • Tạo các mẫu biểu để sử dụng trong tương lai.
  • Truy xuất các tệp theo yêu cầu của nhân viên và khách hàng.
  • Thực hiện kiểm tra định kỳ và đánh giá tài liệu cho các khu vực/phòng ban.
  • Hỗ trợ trong giai đoạn lập kế hoạch của một dự án cụ thể.
  • Đảm bảo tài liệu được chia sẻ vào thời điểm quan trọng để hỗ trợ hoàn thành dự án đúng tiến độ.
  • Đảm bảo quản lý và lưu trữ tài liệu dự án theo quy trình chuẩn, giúp dễ dàng truy cập và sử dụng khicần.
  • Đảm bảo tính chính xác, cập nhật và an toàn cho tất cả tài liệu kỹ thuật và phi kỹ thuật.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học trở lên; Chuyên ngành liên quan đến kỹ thuật
  2. Tiếng anh giao tiếp mức khá 
  3. Khả năng học hỏi và thích ứng: Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng đối mặt và xử lý các thách thức mới; Khả năng tiếp thu kiến thức mới về hệ thống quản lý, phần mềm và các quy trình bảo trì.
  4. Kỹ năng tin học máy tính: Thành thạo các ứng dụng văn phòng (MS Office) và các phần mềm hỗ trợ công việc khác; Có khả năng học hỏi và làm quen nhanh với các phần mềm quản lý tài liệu, ERP.
  5. Kỹ năng tổ chức và chi tiết: Khả năng tổ chức công việc và tài liệu một cách khoa học, giúp quản lý thông tin hiệu quả và chính xác; Có chú ý đến chi tiết, đảm bảo tính chính xác trong các công việc liên quan đến quản lý tài liệu và thông tin kỹ thuật.
  6. Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm: Kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là khả năng hiểu và giao tiếp tiếng Anh trong lĩnh vực phần mềm và các ứng dụng; Khả năng làm việc nhóm hiệu quả, phối hợp với các phòng ban liên quan để hoàn thành công việc.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Trần Bạch Đằng, Thủ Thiêm, Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Lương: 10 Tr - 12 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Bất Động Sản CRV Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
CRV định hướng tập trung phát triển các dự án Bất động sản trung – cao cấp với những điểm đột phá về quy hoạch, kiến trúc, công nghệ, tiện ích, … nhằm mang đến các công trình chất lượng, đúng tiến độ, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng từ khách hàng.
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản CRV

Bạn làm việc tại Bất Động Sản CRV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản CRV

Bất Động Sản CRV

Click để đánh giá