Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Hoạch định chiến lược và triển khai kế hoạch kinh doanh kênh GT khu vực HCM
2. Quản trị khách hàng
o Khảo sát thị trường, khách hàng tiềm năng, đánh giá theo các tiêu chí mở khách hàng của Công ty.
o Mở mới/ thanh lý khách hàng.
o Thực hiện thủ tục mở mới /thanh lý khách hàng theo quy định Công ty.
3. Quản trị bán hàng
o Xây dựng kế hoạch bán hàng
o 'Phân bổ chỉ tiêu doanh số, chính sách bán hàng cho từng nhân viên quản lý
o Theo dõi, kiểm tra rà soát công tác bán hàng, đề xuất các phương án khi có sự thay đổi trên thị trường nhằm đạt mục tiêu doanh số.
o Đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao
4. Quản trị Marketing
o Triển khai kế hoạch, chương trình đến từng nhân viên và khách hàng
o Giám sát thực hiện các chương trình Trade Marketing nhằm quảng bá sản phẩm, thương hiệu của Công ty với người tiêu dùng.
o Đánh giá và phân tích hiệu quả.
5. Quản trị nhân sự
o Phân công các mảng công việc theo đúng bản mô tả công việc của nhân viên và hỗ trợ Thực hiện để hoàn thành các chỉ tiêu chung của nhóm, bộ phận.
o Đánh giá, Hướng dẫn, đào tạo và duy trì đội ngũ nhân viên trong phạm vi được giao.
o Tổ chức họp, theo dõi mức độ hoàn công việc và đánh giá đối với từng nhân viên phụ trách trực tiếp
6. Tham mưu, tư vấn phát triển sản phẩm
o Xây dựng kế hoạch kinh doanh chi tiết theo định hướng chiến lược.
o Triển khai và thực thi kế hoạch kinh doanh bán hàng.
o Đánh giá hiệu quả hoạt động triển khai kinh doanh và phối hợp với đội nhóm đưa ra giải pháp tối ưu.
o Xây dựng, phát triển đào tạo đội ngũ kênh theo định hướng.
o Đàm phán hợp đồng và quản lý công nợ.
o Chịu trách nhiệm về mặt doanh số trước Giám Đốc Miền.
7. Phối hợp với các phòng kế toán, kho vận, kê hoạch đảm bảo cân đối hàng hóa lưu thông một cách nhanh nhất.
8. Báo cáo
o Thiết lập hệ thống báo của bộ phận.
o Theo dõi, phân tích và tổng hợp báo cáo của bộ phận.
o Báo cáo BLĐ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ :Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
2. Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
3. Kiến thức chuyên môn
o Có kiến thức cơ bản về Kinh doanh, Marketing.
o Có kiến thức về lập sơ đồ tuyến và xây dựng tuyến, TT hàng tiêu dùng hoặc Ngành hàng Sữa
4. Kỹ năng/Khả năng
o Kỹ năng máy tính: - Word; Excel; Powerpoint.
o Kỹ năng quản lý, lãnh đạo.
o Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc Kỹ năng đàm phán, thương lượng., giao tiếp tốt, nhạy bén với số liệu, tư duy logic.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 42
- Lương: Cạnh tranh
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành