Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Số lượng: 01
Địa chỉ làm việc: 25 Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội Công ty: Hệ thống Nha khoa Việt Smile
Mô tả công việc
- Quản lý thương hiệu: Xây dựng và quản lý hệ thống nhận diện, thông điệp và hình ảnh thương hiệu của Hệ thống phòng khám nha khoa
- Lập kế hoạch Marketing tổng thể: Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ, … đưa ra những ý tưởng, chiến lược Marketing (Event, content quảng cáo, content seeding,..);
- Quản lý, kiểm soát ngân sách Marketing
- Xây dựng, triển khai và Quản lý hoạt động Digital Marketing: Triển khai chiến dịch quảng cáo và tối ưu nội dung; hoạch định, đo lường hiệu quả Digital Marketing.
- Xây dựng – triển khai thực thi – giám sát kế hoạch quảng cáo
- Bảo đảm về mục tiêu doanh số, mục tiêu tăng trưởng của bộ phận Marketing
- Tối ưu hiệu quả quảng cáo, đo lường, giám sát và tối ưu quá trình chạy quảng cáo
- Theo dõi hoạt động chăm sóc data khách hàng theo ngày, hỗ trợ điều chỉnh, cải tiến để tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng
- Quản lý các group khách hàng
- Phối hợp với phòng Sale, phòng chăm sóc khách hàng triển khai các chương trình đạt hiệu quả
- Quản lý; phân công công việc; Hướng dẫn, đào tạo và tuyển dụng nhân viên để nâng cao thái độ làm việc, kiến thức và kỹ năng
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học; Chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm Marketing về dược mỹ phẩm, phòng khám hoặc yêu thích lĩnh vực này
- Tối thiểu trên 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương
- Có kinh nghiệm lập triển khai kế hoạch hệ thống Marketing & Digital đa kênh tại công ty có doanh thu từ 20 tỷ vnđ/ tháng
- Có khả năng giám sát vận hành đảm bảo chuyển đổi từ data - telesale - tư vấn .
- Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
- Có tư duy sáng tạo, đột phá mang lại hiệu quả
- Có kỹ năng quản lý, phân công công việc, quản lý nhân sự tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khủng hoảng truyền thông
- Có khả năng lập kế hoạch
- Có khả năng bao quát và giám sát công việc
- Có khả năng tổng hợp, phân tích và giải quyết các công việc phát sinh
- Có khả năng giao tiếp tốt.
- Có kỹ năng thuyết trình, đào tạo
Quyền lợi
- Lương từ 30 triệu - 50 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
- Có cơ hội thăng tiến cao
- Môi trường làm việc nhân sự trẻ, hòa đồng, thân thiện, cởi mở
- Đóng bảo hiểm, chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của Công ty
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 50 Tr VND
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành