Việc làm Bất Động Sản CRV

Cập nhật 10/12/2024 13:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Office Administrator
Bất Động Sản CRV
38 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53 Quang Trung, p. Nguyễn Du, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.

Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Quản lý tài sản
  1. Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty
  2. Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
  • Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự
  1. Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động
  2. Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
  • Quản lý công tác hậu cần
  1. Tiếp nhận và chuyển phát công văn
  2. Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
  3. Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
  4. Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
  5. Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
  6. Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Hỗ trợ kinh doanh
  1. Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
  2. Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
  3. Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
  4. Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  5. Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
  6. Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

  1. Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
  2. Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.
  3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
  4. Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
  5. Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
  6. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  7. Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
  8. Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
  • Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
  • Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
  • Thời gian làm việc sáng từ 9h-12h trưa, chiều từ 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ Phần Tập Đoàn Bất Động Sản CRV
Bất Động Sản CRV Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
CRV định hướng tập trung phát triển các dự án Bất động sản trung – cao cấp với những điểm đột phá về quy hoạch, kiến trúc, công nghệ, tiện ích, … nhằm mang đến các công trình chất lượng, đúng tiến độ, dịch vụ chuyên nghiệp, đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng từ khách hàng.
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.

 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2006

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại Bất Động Sản CRV

Bạn làm việc tại Bất Động Sản CRV? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Bất Động Sản CRV

Bất Động Sản CRV

Click để đánh giá