Get to know our Team:
Xin chào, chúng mình là Light Chasers – những người luôn tin vào ánh sáng của điều tích cực, và không ngừng theo đuổi bằng tất cả khả năng của mình. Tại Aurora, cá tính được đề cao, ý tưởng được thúc đẩy và những kẻ đam mê khám phá được khích lệ để bứt phá giới hạn của bản thân.
The Day-to-Day Activities:
1. Kế toán – Tài chính:
Chịu trách nhiệm về hoạt động kế toán – tài chính chung của Công ty:
• Xuất hóa đơn GTGT cho khách hàng.
• Thực hiện nghiệp vụ thanh toán (thanh toán lương, thanh toán cho nhà cung cấp, đối tác; tạm ứng – hoàn ứng…)
• Chịu trách nhiệm hạch toán chi phí của Công ty (chi phí lương, chi phí vận hành, điện, nước, chi phí doanh nghiệp….)
• Cập nhật, theo dõi công nợ phải trả, doanh thu đến hạn phải thu.
• Thực hiện các báo cáo thuế cho Công ty theo định kỳ và theo yêu cầu.
• Thực hiện các báo cáo kiểm kê tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Kiểm soát, sắp xếp, lưu trữ chứng từ, hồ sơ, hoá đơn đầu vào/ đầu ra, sổ sách kế toán theo quy định.
• Kiểm soát báo cáo công trình, lợi nhuận và thưởng dự án.
• Kiểm soát dòng tiền, kiểm soát các tài khoản của Công ty.
• Thẩm định các kế hoạch thu/ chi của các bộ phận trong Công ty.
• Lập kế hoạch ngân sách, báo cáo tài chính, báo cáo kinh doanh của Công ty theo định kỳ và yêu cầu.
• Đề xuất, xây dựng quy trình liên quan để tăng hiệu quả công việc (quy trình thanh toán, quy trình quản lý chứng từ…)
• Xử lý các công việc kế toán – tài chính phát sinh liên quan.
2. Pháp chế:
• Xây dựng các mẫu Hợp đồng cho Công ty
• Thẩm định, tư vấn các Hợp đồng và điều khoản Hợp đồng, đảm bảo quyền lợi của Công ty
• Làm việc với bên Tư vấn Pháp chế về các vấn đề liên quan đến pháp lý và chính sách của Công ty.
3. Hành chính:
• Quản lý công tác vận hành văn phòng đảm bảo tiêu chuẩn.
• Kiểm soát và quản lý tài sản, cơ sở vật chất của Công ty.
• Tìm kiếm nhà cung cấp, mua sắm, sửa chữa… các công việc hành chính liên quan (Văn phòng phẩm, Chuyển phát nhanh, Đồ dung vận hành, Snack…)
• Triển khai các đầu việc liên quan đến Công tác: vé máy bay, vé xe, khách sạn…
• Các công việc văn thư như đóng dấu giấy tờ, văn bản của Công ty
• Xử lý các công việc Hành chính phát sinh liên quan.
What we need from you:
1. Kiến thức và kinh nghiệm Kế toán, tài chính ít nhất 3 năm tại các vị trí tương đương, ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại các Agency.
2. Thông thạo các phần mềm Office 365 và phần mềm kế toán thông dụng phục vụ cho công việc như Misa, thuế.
3. Cẩn thận, chỉn chu
4. Trung thực, tuân thủ nguyên tắc bảo mật thông tin và có trách nhiệm với công việc.
5. Tư duy logic, nhạy bén với các con số.
6. Khả năng lập kế hoạch và quản lý, kiểm soát dòng tiền.
7. Khả năng quản lý rủi ro.
8. Khả năng giải quyết vấn đề
What you’ll love:
1. Có công mài chữ có ngày nên Manager với Au Training
• Kế hoạch đào tạo năm rõ ràng, CBNV được đề xuất các khóa học nâng cao trình độ và chuyên môn.
• Lộ trình phát triển rõ ràng, tạo điều kiện để nhân sự thăng tiến lên vị trí cao hơn với mức quyền lợi cạnh tranh hơn.
2. Vui tinh thần, khỏe thể chất cùng Au Time
• Au Time: những “khoảnh khắc vàng” ý nghĩa bên nhau với các hoạt động bổ thể chất, khỏe tinh thần như trải nghiệm ẩm thực mỗi tháng
• Company Trip hàng năm lưu lại những khoảnh khắc ý nghĩa cùng nhau.
3. Gắng làm chăm, Au lo tất
• Môi trường trẻ, sáng tạo & linh hoạt.
• Thu nhập cạnh tranh, được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm, phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBNV công ty.
• Máy tính được cấp dành riêng cho Kế toán
• Tài khoản bản quyền Microsoft Office 365, Monday.com…
• Khám sức khỏe định kỳ 01 lần/ năm tại Bệnh viện Quốc tế Hồng Ngọc
• Thẻ bảo hiểm sức khỏe VBI
• Đóng đầy đủ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định Nhà nước
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành