Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch bán hàng tại thị trường được giao trình Giám đốc Chi nhánh phê duyệt và báo cáo kết quả thực hiện.
- Tổ chức phát triển thị trường, thiết lập và quản lý hệ thống kênh phân phối tại thị trường được giao;
- Hướng dẫn, đôn đốc nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh, đề xuất các biện pháp, chương trình thúc đẩy bán hàng nhằm hiện thực hóa mục tiêu doanh thu đến từng khách hàng;
- Tổ chức thực hiện việc bán hàng, vận chuyển, giao hàng cho khách hàng;
- Giám sát, quản lý việc cập nhật thông tin khách hàng theo yêu cầu của Giám đốc chi nhánh và phối hợp tổ chức chăm sóc khách hàng;
- Tham vấn về chiến lược marketing, các chính sách bán hàng, chương trình xúc tiến bán hàng và phát triển sản phẩm mới;
- Tham gia quản lý và phát triển đội ngũ nhân sự của Chi nhánh;
- Thực hiện các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Chi nhánh và yêu cầu của Giám đốc Chi nhánh và Tổng Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Đại học – Chuyên ngành kinh tế hoặc tương đương;
- Kinh nghiệm: Từ 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương;
- Am hiểu sâu về các nguyên tắc, phương pháp trong hoạt động kinh doanh bán hàng, phát triển thị trường;
- Am hiểu về sản phẩm, ngành công ty đang tham gia hoạt động sản xuất- kinh doanh;
- Nắm vững kiến thức và phương pháp tổ chức, quản lý doanh nghiệp;
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh. Thiết lập mục tiêu và xây dựng kế hoạch kinh doanh ngắn/trung và dài hạn;
- Kỹ năng điều hành, tổ chức cuộc họp, thảo luận nhóm;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, thuyết phục người khác và tạo dựng, duy trì, phát triển mối quan hệ;
- Khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực cao;
- Khả năng quản lý, giám sát và điều phối nhóm làm việc;
- Khả năng xử lý các xung đột và mâu thuẫn trong tổ chức;
- Sử dụng tốt các thiết bị văn phòng. Thành thạo tin học văn phòng;
- Ưu tiên nhân sự có tiếng Anh thành thạo 4 kĩ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 50
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành