Mô tả công việc
1. Đối với Phòng Kế toán:
- Kiểm tra và thực hiện nhận dữ liệu từ hệ thống POS sang hệ thống phần mềm Fast hàng ngày.
- Kiểm tra các báo cáo liên quan đến doanh thu trong hệ thống POS và Fast đối chiếu với báo cáo
bán hàng hàng ngày của thu ngân,
- Hạch toán doanh thu vào phần mềm Fast.
- Lập bảng theo dõi tuổi nợ các khoản phải thu khách hàng và đôn đốc thu hồi nợ.
- Kiểm tra bill giảm giá, bảo đảm chính xác và tuân thủ các quy định hoặc các chương trình giảm
giá của công ty. Đề xuất hướng xử lý đối với các trường hợp không tuân thủ quy định giảm giá.
- Kiểm tra các trường hợp hủy bill, hủy món, bảo đảm đúng quy trình, phát hiện các trường hợp
gian lận và đề xuất hướng xử lý.
- Kiểm tra hóa đơn (bill) FOC bao gồm tiếp khách, thử món, biếu tặng... tổng hợp và báo cáo hàng
ngày các cơ sở phụ trách
- Theo dõi, kiểm tra việc phát hành voucher và sử dụng voucher của khách, bảo đảm đúng hạn,
đúng số tiền thanh toán.
- Theo dõi và làm báo cáo các chương trình khuyến mãi hàng tuần
- Giải quyết tình huống, khiếu nại về thanh toán, hóa đơn cho khách hàng.
- Tập hợp số liệu thuế GTGT bán ra, chuyển cho kế toán thuế làm căn cứ tổng hợp và kê khai hàng
tháng.
- Hướng dẫn, hỗ trợ nhân viên thâu ngân khi có trường hợp khó khăn trong công việc.
- Liên hệ với ngân hàng về vấn đề lắp đặt và sử dụng máy cà thẻ.
- Kiểm kê định kỳ hoặc phát sinh đột xuất tại cửa hàng về CCDC, tài sản và nguyên vật liệu.
- Kéo phiếu xuất điều chuyển các cơ sở về kho sổ sách
- Tính hao phí nguyên vật liệu cho các cửa hàng hàng tháng.
2. Phối hợp với các phòng ban/bộ phận khác:
3. Công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp trên.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức: Tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học, ưu tiên ngành Kế toán Kiểm toán.
2. Kinh nghiệm làm việc: Ưu tiên có kinh nghiệm về sử dụng POS.
3. Kỹ năng máy tính: MS Office (Word, Excel, Power Point, Outlook)
4. Ngoại ngữ: Biết tiếng Anh là một lợi thế.
5. Yêu cầu cụ thể khác: Trung thực, chăm chỉ, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc, có thể hỗ
trợ xử lý các công việc đột xuất liên quan đến hệ thống POS ngoài giờ làm việc.
Giữa thời điểm thành phố Hà Nội chuyển mình phát triển theo hướng đô thị hóa, hiện đại hóa các công trình dân dụng và hạ tầng, CRV bắt đầu hành trình kiến tạo dự án Tổ hợp thương mại và căn hộ cao cấp Golden Land Building tại số 275 Nguyễn Trãi, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội với quy mô 23,000m2 bao gồm 4 tòa nhà cao tầng được phát triển qua 2 giai đoạn.
Giai đoạn 2012 – 2015: triển khai xây dựng cụm 3 tòa nhà trung tâm trong đó có 2 tòa cao 26 tầng và 1 tòa cao 27 tầng, tạo nên không gian sống sang trọng cùng hệ thống tiện ích và dịch vụ nội khu đẳng cấp.
Giai đoạn 2018 – 2020: tiếp tục triển khai Tòa tháp Trung tâm Thương mại – Văn Phòng – Căn hộ cao cấp Gold Tower cao 33 tầng nằm sát nút giao thông 4 tầng hiện đại nhất thủ đô (ngã tư Nguyễn Trãi – Khuất Duy Tiến). Tòa tháp là tâm điểm hội tụ các ưu điểm về vị trí đắc địa, kiến trúc hiện đại, tiện ích đa dạng, tiến độ thi công nhanh chóng, và chất lượng tiêu chuẩn quốc tế.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành