Các phòng ban đang tuyển dụng tại An Lạc

Hành chính
Kỹ thuật
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm An Lạc

Cập nhật 13/11/2024 21:35
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư An Lạc
Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự năm 2024
An Lạc
40 việc làm 229 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/07/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 7
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
TTHNQG – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Văn phòng Chính phủ tuyển dụng nhân sự, cụ thể như sau:

I. TUYỂN DỤNG VIÊN CHỨC

1. Số lượng, vị trí: 01 chuyên viên kế hoạch đầu tư, đấu thầu.
2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển.

– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.

– Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Tài chính, kế toán, xây dựng, kỹ thuật; Có chứng chỉ về đấu thầu; Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản; Tiếng Anh giao tiếp tốt. Ngoài ra, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm về công tác tài chính, hoạt động đấu thầu trong lĩnh vực mua sắm hàng hoá …

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển và hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng
a) Hồ sơ đăng ký dự tuyển:

Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển và đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:

– Phiếu đăng ký dự tuyển theo mẫu số 01 gửi kèm.

– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân.

– Bản sao công chứng văn bằng, chứng chỉ theo yêu cầu của vị trí việc làm dự tuyển.

– Sơ yếu lý lịch theo quy định hiện hành có xác nhận của cơ quan đang công tác hoặc nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

b) Hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng: Sau khi nhận được Thông báo kết quả trúng tuyển, người trúng tuyển phải hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng, bao gồm:

– Phiếu lý lịch tư pháp số 1 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

– Giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng gần nhất tính đến ngày hoàn thiện hồ sơ tuyển dụng.

– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).

II. TUYỂN DỤNG NGƯỜI LAO ĐỘNG
1. Số lượng, vị trí tuyển dụng: 06 chỉ tiêu, gồm:
– 02 nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ) (01 nam; 01 nữ);

– 01 nhân viên Bếp chính;

– 03 nhân viên phục vụ Bàn.

2. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
– Có quốc tịch Việt Nam và đang cư trú tại Việt Nam.

– Lý lịch rõ ràng, thân nhân tốt, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, cải tạo, không giam giữ, quản chế… có xác nhận của cơ quan công an.

– Có sức khoẻ tốt.

– Trình độ PTTH (12/12) trở lên.

Ngoài các tiêu chuẩn, điều kiện trên, người dự tuyển phải đáp ứng đủ các tiêu chuẩn tại vị trí tuyển dụng, cụ thể như sau:

* Đối với nhân viên Lễ tân quầy (Lễ tân phòng nghỉ)
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn, giao tiếp tốt.

– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.

– Có bằng tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành/chuyên ngành: Du lịch, Maketing, Kinh doanh Quốc tế, Quản trị doanh nghiệp, Quan hệ quốc tế. Sử dụng tốt một trong các ngoại ngữ: Tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Trung Quốc….

* Đối với nhân viên Bếp chính
Có Bằng nghề kỹ thuật chế biến món ăn trở lên; Có kinh nghiệm nấu bếp ít nhất 01 hoặc 02 năm.

* Đối với nhân viên phục vụ Bàn
– Nam: Cao 1,7m trở lên; nữ cao 1,6m trở lên; ngoại hình ưa nhìn; giao tiếp tốt. Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

– Độ tuổi: Ưu tiên ứng viên dưới 28 tuổi.

– Ưu tiên có chứng chỉ nghiệp vụ bàn, bar hoặc có kinh nghiệm phục vụ bàn, bar ít nhất 01 hoặc 02 năm.

3. Hồ sơ đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ đăng ký dự tuyển đựng trong túi hồ sơ ghi rõ họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, vị trí dự tuyển, gồm:

– Đơn xin dự tuyển theo mẫu số 2 gửi kèm.

– Sơ yếu lý lịch có xác nhận nơi cư trú trong thời hạn 30 ngày tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển.

– Bản sao công chứng các loại giấy tờ: Giấy khai sinh, căn cước công dân, các văn bằng chứng chỉ.

– Phiếu lý lịch tư pháp số 01 do cơ quan có thẩm quyền cấp trong thời hạn 01 tháng gần nhất tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.

– Giấy chứng nhận sức khỏe do cơ quan y tế có thẩm quyền cấp trong thời hạn 06 tháng tính đến ngày nộp hồ sơ tuyển dụng.

– 04 ảnh 3×4 (để trong phong bì ghi rõ họ, tên, ngày tháng năm sinh).

III. THỜI GIAN, ĐỊA ĐIỂM
1. Thời hạn nhận hồ sơ: Kể từ ngày Thông báo đến hết ngày 05/8/2024.
2. Địa điểm tiếp nhận hồ sơ: Phòng 182, Ban Hành chính tổng hợp, Trung tâm Hội nghị Quốc gia – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Điện thoại liên hệ: 080.41110.
3. Thời gian, địa điểm tổ chức tuyển dụng
– Thời gian tổ chức tuyển dụng: Dự kiến trong tháng 8/2024. Thời gian cụ thể sẽ thông báo sau.

– Địa điểm: TTHNQG – Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

*****Tệp đính kèm:

– Đơn đăng ký dự tuyển mẫu 1

– Đơn đăng ký dự tuyển mẫu 2

Nguồn tin: baochinhphu.vn

 
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 62 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Được thành lập từ năm 2002 , trải qua gần hai mươi năm xây dựng và phát triển không ngừng, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã trở thành nhà đầu tư chuyên nghiệp trên các lĩnh vực bất động sản (Đầu tư khu đô thị mới, khu nhà ở, các khu Resort, khách sạn Văn phòng…) 

 Và thi công xây lắp các công trình, hạ tầng, công trình dân dụng công nghiệp, tư vấn giám sát, tư vấn thiết kế các công trình xây dựng…..

Công ty được thị trường BĐS biết đến là một trong những Chủ đầu tư phát triển các dự án BĐS uy tín.

Ngoài ra, Công ty được xếp trong sách sách “V1000” tức 1000 doanh nghiệp đóng thuế nhiều nhất tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2002

Mission

Với chúng tôi "Con người là yếu tố cốt lõi" quyết định đến sự phát triển và trường tồn của Công ty. Do vậy, trong những năm qua, Công ty cổ phần Đầu tư An Lạc đã và đang tạo dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, tận tâm, đoàn kết, bình đẳng, tạo điều kiện tốt nhất để phát huy được tối đa sở trường của CBNV.

Những nghề phổ biến tại An Lạc

Bạn làm việc tại An Lạc? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Lạc

An Lạc

Click để đánh giá