Mô tả công việc
Quản lý toàn bộ hoạt động marketing, thương hiệu, bán hàng, kinh doanh sản phẩm khách sạn.
- Chủ động lập kế hoạch, tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh về khách sạn, Xây dựng sản phẩm bán thông qua các kênh có sẵn.
-Xây dựng Chương trình bán các sản phẩm kinh doanh khách sạn hợp lý, phối hợp cùng phòng ban.
- Theo dõi và có giải pháp với đối thủ cạnh tranh Nghiên cứu về môi trường kinh tế, chính trị xã hội,
- Đề xuất các giải pháp nhằm duy trì và thúc đẩy hoạt động kinh doanh, đảm bảo chỉ tiêu doanh số đề ra.
- Quản lý nhân viên, đề xuất tuyển dụng các chức danh cho bộ phận sale - marketing.
- Quản lý tài sản, hàng hóa, trực tiếp đề xuất mua các loại hàng hóa phục vụ cho hoạt động sale, marketing.
- Trực tiếp tìm kiếm và tổ chức thực hiện các dịch vụ liên quan đến sale – marketing.
- Theo dõi số lượng công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Giám đốc số lượng hư hỏng, mất mát.
- Xây dựng và tổ chức hướng dẫn hệ thống nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện hoạt động tập chung các sales,
- Xây dựng kế hoạch marketing, các chương trình khuyến mại và tổ chức thực hiện.
- Tổ chức các hoạt động bán hàng
- Tổ chức kinh doanh các dịch vụ của khách sạn.
- Tổ chức theo dõi khách hàng...
- Điều hành công việc
- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.
- Lập lịch làm việc cho nhân viên hàng tuần.
- Điều động nhân viên thực hiện công việc.
- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.
- Tổ chức việc thực hiện theo các yêu cầu, chỉ thị của Giám đốc.
- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.
- Báo cáo lãnh đạo về kết quả và công việc theo tuần, theo tháng.
- Tổng kết đánh giá nhân viên theo từng tháng.
- Thức hiện các Chương trình đào tạo và phát triển nhân lực của phòng Kinh doanh và Công ty.
- Tham gia các buổi họp của Ban lãnh đạo khách sạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Du lịch, Kinh tế, Ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương về quản lý quản lý kinh doanh hoặc quản lý doanh thu.
- Am hiểu thị trường du lịch khách sạn trong nước và quốc tế.
- Am hiểu các phương thức phân phối của khách sạn (OTA, TA...)
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo
- Ưu tiên Tiếng Anh có thể giao tiếp trôi chảy.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn theo năng lực (trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn)
- Được cấp đồng phục làm việc.
- Hỗ trợ ăn ca, nhà ở
- Được tham gia đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Thưởng lương tháng 13, đi du xuân, nghỉ mát hằng năm, tổ chức sinh nhật và các phúc lợi khác.
- Thưởng KPIs, Thưởng thi đua hàng tháng,
- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.
Được thành lập từ tháng 5 năm 2022, Ocean Entertainment Group (OEG) là Công ty Công nghệ Truyền thông và Giải trí. Hệ sinh thái của OEG hiện đang tập trung vào 4 mảng chính: eSports, eSports Stadium, Platform và Production House.
Tầm nhìn:
- Trở thành hệ sinh thái giải trí lớn nhất Việt Nam và khu vực.
Sứ mệnh:
- Tạo ra những giá trị giải trí mới mẻ, có ích cho cuộc sống xã hội và con người.
- Trở thành tổ chức cốt lõi hàng đầu và nâng tầm cao mới cho eSports tại Việt Nam, sánh ngang với các nước trong khu vực và trên thế giới.
Giá trị cốt lõi:
- Nhiệt huyết: Luôn nỗ lực hết mình để hoàn thành mọi nhiệm vụ mọi lúc, mọi nơi.
- Chính trực: Lời nói của mình là con người của mình.
- Học hỏi và Sáng tạo: Chủ động học hỏi, không ngừng sáng tạo để làm tốt hơn chính mình ngày hôm qua.
- Luôn nghĩ về giải pháp: Luôn tìm hướng đi và giải pháp cho tất cả các hạng mục liên quan đến công việc và con người trong tổ chức.
- Tốc độ & Chất lượng: Chậm trễ có thể dẫn tới hậu quả thất bại trong bất kỳ việc gì, đặc biệt là trong thời đại kinh doanh hiện nay.