Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Trợ Lý Giám Đốc
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/10/2024
Hạn nộp hồ sơ:
14/11/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ Giám đốc trong việc điều hành, quản trị công ty;
- Truyền đạt các ý kiến chỉ đạo của Giám đốc tới các phòng ban;
- Theo dõi, phân tích, đánh giá, giám sát và tổng hợp báo cáo lại kết quả thực hiện cho Giám đốc điều hành;
- Phối hợp với các phòng ban để nắm vững, triển khai tốt công việc theo chỉ đạo của Giám đốc và báo cáo lại kết quả nội dung công việc;
- Nắm bắt tình hình thị trường lĩnh vực hoạt động của công ty, nội bộ công ty để tham mưu cho Giám đốc điều hành trong việc quản lý và phát triển.
- Thay mặt Giám đốc giải quyết công việc khi được ủy quyền;
- Báo cáo công việc thực hiện thường xuyên và trực tiếp cho Giám đốc
- Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Ban Giám đốc;
- Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Giám đốc;
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong Công ty và với khách hàng;
- Tham dự, ghi nhận và tổng hợp nội dung đánh giá các cuộc họp trong công tác quản lý điều hành của Công ty;
- Thực hiện tổng hợp, báo cáo, đánh giá tình hình hoạt động của công ty và các phòng ban thông qua báo cáo của các bộ phận;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công điều động của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Luật, Ngôn ngữ ( tiếng anh hoặc ngoại ngữ khác)
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Power point
- Trình độ tiếng anh từ khá trở lên, biết tiếng Nga là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp tốt,
- Kỹ năng quản lý thời gian sắp xếp lịch trình
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, viết báo cáo, cập nhật tin tức.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập, có tổ chức
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Tòa nhà Saigon Paragon, Nguyễn Lương Bằng, Khu đô thị Phú Mỹ Hưng, Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá