- Tiếp nhận các thông tin cuộc gọi từ bên ngoài gọi đến, tư vấn, kết nối tới các bộ phận liên quan.
- Tư vấn khách hàng/bệnh nhân qua kênh online, xin thông tin và gọi điện tư vấn, giải đáp vấn đề của khách hàng/bệnh nhân liên quan tới dịch vụ y tế và các linh vực khác.
- Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại.
- Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng tới thăm khám, sử dụng dịch vụ và các lĩnh vực khác của Công ty.
- Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI, doanh thu mục tiêu.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
* Quyền lợi
- Thu nhập: Thoả thuận theo kinh nghiệm.
- Được hưởng các chế độ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế... theo đúng quy định của Luật Lao động.
- Hỗ trợ ăn trưa
- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Được làm việc trong môi trường chyên nghiệp và hiện đại.
- Tham gia các khoá học đào tạo về kỹ năng giao tiếp, ứng xử, ...vv.
- Chế độ du lịch, chăm sóc sức khỏe, nghỉ phép năm...
Việc làm TẬP ĐOÀN MEDIPHA
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng