Việc làm Phu Thai Group

Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN PHÚ THÁI (Phu Thai Group)
Marketing Manager (Spa, Thẩm Mỹ)
Phu Thai Group
3.6
5 đánh giá 37 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 25 - 30 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 30/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
1. Hoạch định các kế hoạch Truyền thông và Marketing của Công ty
Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
2. Thực hiện công việc phòng Marketing
Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
3. Quản lý nhân sự phòng
Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.
Thiết lập ngân sách marketing, trình Giám đốc duyệt.
Xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện các Mục tiêu - Chính sách của Công ty đối với hoạt động lược Truyền thông và Marketing.
Phân tích xu hướng, sở thích, hành vi của người tiêu dùng để có các chiến lược quảng cáo phù hợp với từng phân khúc khách hàng.
Đề xuất các chính sách thu hút cho khách hàng, nội bộ, nhân viên.
Giám sát ngân sách truyền thông và marketing theo tháng/quý/năm và điều chỉnh ngân sách hợp lý cho từng chiến dịch.
Định hướng nội dung thu hút cho Website và các kênh Social, để thu hút khách hàng đến với công ty, tăng tỷ lệ chuyển đổi lượt mua.
Xây dựng chương trình khuyến mãi, chương trình tri ân đến khách hàng dựa vào kế hoạch năm đã được phê duyệt.
Đề xuất và thực hiện các chiến dịch tuyên truyền, để tăng độ uy tín cho thương hiệu & tăng lưu lượng cho kênh truyền thông của công ty.
Đo lường hiệu quả của các chiến dịch truyền thông và marketing và đưa ra bài học cho những chiến dịch sau.
Hợp tác và tạo mối quan hệ với KOL, agency báo chí truyền thông để PR sản phẩm và giải quyết khi có khủng hoảng/sự kiện truyền thông liên quan tới Công ty.
Xây dựng quan hệ với các đối tác chiến lược của công ty và các bên cung cấp, khách hàng lớn.
Quản lý và phân công công việc cho nhân viên trong bộ phận.
Xem xét và phê duyệt các tài liệu Marketing, các ý tưởng Marketing từ nhân viên.
Phỏng vấn, đào tạo quản lý đội ngũ nhân sự cho Phòng Marketing.Yêu Cầu Công Việc
Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm quản lý team và vận hành chiến lược Marketing trong lĩnh vực thẩm mỹ, làm đẹp, spa, thiết bị thẩm mỹ.
Độ tuổi dưới 35.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành khác liên quan
Kỹ năng thương lượng, trình bày, thuyết phục tốt, khả năng quản lý, lãnh đạo tốt.
Khả năng tiếp thị tốt; khả năng hoạch định chiến lược và kiểm soát rủi ro.
Có kiến thức về digital, performance, tư duy business tốt.
Tinh thần lãnh đạo, tinh thần làm việc nhóm, hỗ trợ cao, chịu được áp lực công việc.
Chế độ đãi ngộ
Thu nhập: Lương cứng thỏa thuận (20 - 25tr) + phụ cấp (ăn trưa, điện thoại, gửi xe, ...) + Lương BSC hiệu quả công việc + % hoa hồng doanh thu toàn hệ thống.
Thưởng tháng 13, thưởng Hiệu quả kinh doanh định kỳ theo quý.
Cùng nhiều khoản thưởng thành tích, thưởng nóng, thưởng lễ ....
Nghỉ phép năm, Bảo hiểm, du lịch, thưởng lễ, tết, sinh nhật.
Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và thành tựu.
Hưởng nhiều quyền lợi khác dành cho vị trí quản lý.
Môi trường làm việc trẻ trung, thoải mái.
Học tập & phát triển (theo chương trình của Công ty & đề xuất được duyệt):
Phát triển năng lực lãnh đạo & kinh doanh.
Trải nghiệm dự án phát triển năng lực mới.
Giao lưu học hỏi kinh nghiệm quản trị, chuyên môn nghiệp vụ trong & ngoài nước.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 18, tòa nhà HCO, 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Công ty CP Tập đoàn Phú Thái (Phú Thái Group) tiền thân là Công ty TNHH Phú Thái được thành lập từ T10/1993, hoạt động trong lĩnh vực thương mại, kinh doanh và phân phối các sản phẩm hàng tiêu dùng. Qua 30 năm xây dựng và phát triển, với phương châm lấy đạo đức kinh doanh và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm hàng đầu để làm vừa lòng khách hàng, Phú Thái Group đã là chiếc cầu nối uy tín, chất lượng giữa các nhà sản xuất với người tiêu dùng, góp phần không nhỏ vào việc lưu thông hàng hóa cũng như đẩy mạnh thị trường bán lẻ với hệ thống phân phối và hậu cần của mình. Là một Công ty có tính chuyên nghiệp và quốc tế hóa cao, hiện nay Phú Thái Group đã phát triển được hơn 20 Công ty thành viên, trung tâm phân phối và kho vận với hơn 2.000 cán bộ nhân viên hoạt động trên phạm vi cả nước, doanh thu hàng năm đạt hàng ngàn tỷ đồng.

Những nghề phổ biến tại Phu Thai Group

Bạn làm việc tại Phu Thai Group? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Phu Thai Group

Phu Thai Group

Click để đánh giá