Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hoạch định chiến lược kinh doanh xuất khẩu hàng furniture của Công Ty.
- Trực tiếp khảo sát, báo cáo và thực hiện hiệu quả các dự án phát triển sản phẩm, phát triển khách hàng và thị trường nước ngoài.
- Xây dựng và thực hiện kế hoạch hành động để hoàn thành mục tiêu, chiến lược kinh doanh ngắn, trung và dài hạn do BTGĐ đề ra: doanh số, lợi nhuận mục tiêu, phát triển khách hàng, đào tạo và phát triển nguồn nhân lực Khối kinh doanh.
- Xây dựng và tổ chức thực hiện chỉ tiêu cụ thể KPI từng tháng, quý/năm của Khối/ Phòng Kinh doanh.
- Cung cấp thông tin cho các phòng ban liên quan thực hiện các công việc triển khai mẫu sản phẩm, triển khai đơn hàng/ lệnh sản xuất …
- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh, bao gồm phát triển khách, phát triển sản phẩm, chính sách bán hàng, theo dõi đơn hàng, theo dõi giao hàng, chăm sóc khách hàng …
- Báo cáo về kinh doanh đột xuất và định kỳ (tuần, tháng, năm) đúng hạn và chính xác với Tổng Giám Đốc/CTHĐQT
LÀM VIỆC TẠI: LÔ D12-D13, CỤM CN NHỊ XUÂN, XÃ XUÂN THỚI SƠN, HUYỆN HÓC MÔN, TPHCM
ĐIỀU KIỆN BẮT BUỘC: ỨNG VIÊN CÓ KINH NGHIỆM NGÀNH HÀNG FURNITURE
Yêu Cầu Công Việc
- 5 năm kinh nghiệm trở lên ở bán hàng xuất khẩu về ngành Furniture hay tương đương ở qui mô cty có doanh số năm trên 30 triệu USD.
- Hiểu biết & có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng và thủ tục xuất khẩu.
- Am hiểu thị trường và khách hàng trong ngành furniture quốc tế.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với khách hàng đa quốc (B2B, B2C), đặc biệt thị trường US và EU.
- Khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm và chịu áp lực cao.
- Kỹ năng lên kế hoạch tốt.
- Kỹ năng trình bày và giao tiếp tốt với các cấp khác nhau trong Công ty và Khách hàng, kỹ năng quản lý thời gian tốt.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ
Hàng năm đánh giá năng lực để có chương trình đào tạo phù hợp
- Độ tuổi: 35 - 45
- Thời gian làm việc: từ 08h đến 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện
- Phúc lợi:
Áp dụng theo pháp luật hiện hành
Thưởng theo kết quả kinh doanh
- Lương: 50 Tr - 80 Tr VND
MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự. Người phụ nữ của MELYA là những người có địa vị trong xã hội, bận rộn với công việc và là những người thành công trong sự nghiệp.
MELYA hiểu rằng: thời trang giúp thể hiện vị thế cho những quý cô quyền lực mà không cần phải nói ra, chính vì vậy những bộ đồ được tạo nên từ sự chau chuốt, tỉ mỉ và cầu kỳ từng chi tiết nhỏ.
Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Bóng bàn
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- MELYA là thương hiệu thời trang thiết kế cao cấp dành cho các quý cô theo phong cách sang trọng, lịch sự được thành lập năm 2020
Mission
Kiến tạo sự thành công cho người phụ nữ thông qua trang phục mang đến sự tự tin để nâng tầm vị thế. Mỗi khi diện đồ của MELYA, quý cô luôn tự tin xuất hiện nổi bật ở bất kỳ nơi đâu, thu hút mọi ánh mắt nhìn ngưỡng mộ. Phá tan sự nhàm chán của những bộ đồ thuần công sở, MELYA cho ra đời những thiết kế sáng tạo, phá cách, bên cạnh đó còn giúp các chị em che đi khuyết điểm (vòng eo to) trên cơ thể, tôn lên những đường cong tự nhiên, tôn dáng cho các quý cô.